Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Cung cấp quyển menu cafe, nhà hàng giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V105363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2017
Hết hạn
23/08/2017
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
In nhanh Viễn Đông
Điện thoại
0904242374
Địa chỉ
Số 3 ngõ 178 Tây Sơn, đống đa, HN
Nội dung chi tiết
 

Cung cấp quyển menu cafe, nhà hàng giá rẻ nhất

 

Ngày nay, Menu không thể thiếu trong các cửa hàng chúng là vấn đề không thể thiếu trong những lĩnh vực kinh doanh đó. Xưởng In Nhanh Viễn Đông chúng tôi cung cấp các loại menu chất lượng như: menu da, menu mika dạng đứng ( mọi kích thước), menu bìa cứng,...


Trong kinh doanh, menu thực đơn không thể thiếu chúng là công cụ đầu tiên mà khi khách hàng đến với cửa hàng bạn. Tiếp cận đầu tiên là quyển menu, thiết kế và lựa chọn quyển menu thực đơn thế nào vừa sang trọng, vừa bắt mắt tạo cảm giác thoải mái khi lựa chọn dịch vụ của bạn. Chính vì hiểu được đặc thù của từng cửa hàng chúng tôi tư vấn cho mỗi khách hàng những mẫu quyển menu lựa chọn
 
ban-quyen-menu-bia-da-gia-re.jpg
Quyển menu bìa da dành cho nhà hàng, quán cafe



Đối với nhà hàng thì quyển menu sang trọng không thể thiếu. Nhìn vào quyển menu khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp ngay nhà hàng của bạn. Với đặc thù quan trọng như vậy thì sử dụng quyển menu da là mẫu menu thực đơn thiết yếu nhất. Menu da được làm từ chất liệu da cao cấp, ruột bên trong sử dụng mika chất lượng, ngoài ra quý khách có thể in ấn logo nhà hàng bên ngoài quyển menu. Menu da có rất nhiều màu, nhiều kích thước quý khách lựa chọn:



 in-menu,-quyen-menu-gia-re.jpg
Quyển menu bìa da nhà hàng 


lam-quyen-menu-nha-hang-gia-re-nhanh.jpg
Quyển menu bìa da nhà hàng đẹp, sang trọng



Đối với cửa hàng cafe, salon tóc, spa thì chúng tôi khuyên quý khách sử dụng quyển menu được làm từ chất liệu PP cán mờ hoặc cán bóng được bồi lên bìa cứng, vừa sang trọng lại dễ nhìn, bền màu hoặc quý khách sử dụng chất liệu giấy cán lên và sử dụng quyển menu bìa da, hoặc mika để bàn. Hoặc quý khách tạo sự độc đáo riêng cho cửa hàng, chúng tôi nhận thiết kế riêng mẫu quyển menu độc quyền. Sau đây một số mẫu menu cafe, salon tóc, menu spa lựa chọn:



thiet-ke-menu-doc-dao.jpg
Quyển menu bìa cứng độc quyền


 in-menu,-quyen-menu-cafe-nha-hang-gia-re.jpg
Quyển menu bìa da cafe đẹp, rẻ


quyen-menu-bia-cung
Quyển menu bìa cứng cafe đẹp, sang 


quyen-menu-bang-go
Quyển menu gỗ thiết kế menu mới lạ



menu mika
Menu cafe bằng chất liệu mika


Xưởng In Nhanh Viễn Đông chúng tôi nhận in ấn và thiết kế menu cafemenu nhà hàng, menu spa, menu salon tóc giá rẻ nhất, in lấy ngay trong ngày, miễn phí thiết kế, giao hàng đúng hẹn. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.
 
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục