Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Dịch vụ in giấy khen, bằng khen, giấy chứng nhận khen thưởng năm 2018 - Vietbook

Thông tin mua bán
Mã tin
V220458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2018
Hết hạn
29/10/2019
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cấn Hồng Sơn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Giấy khen, bằng khen, giấy chứng nhận khen thưởng .... là một hình thức trao tặng, tuyên dương thành tích, hiệu quả của một cá nhân, đơn vị, tập thể rất ý nghĩa và ai cũng mong muốn được sở hữu một tấm giấy khen đó. In giấy khen thể hiện tính trang trọng và giá trị của sự tuyên dươngvì vậy chất liệu in giấy khen và quy cách làm cũng rất quan trọng.
 
 
Mẫu bằng khen cho nhân viên Kinh Doanh
 
Một Tấm giấy khen, bằng khen giá trị vật chất không lớn nhưng đó là vật chứng cho sự cần mẫn, cho những cố gắng của mọi người. Những tấm giấy khen vừa mang lại động viên tinh thần cho người biết cố gắng, phấn đấu và thúc đẩy những người bên cạnh phấn đấu để vinh dự có được những tấm giấy khen, bằng khen đó.
 
Một số hình ảnh mẫu in giấy khen, bằng khen, chứng nhận
 
 
 
 
 
 
 
Ngày nay, rất nhiều các công ty chú trọng đến việc in giấy khen cao cấpin giấy khen giấy mỹ thuật, làm bằng khen khung kính, khung gỗ, khung mạ vàng, in giấy chứng nhận giấy cao cấp, in giấy chứng nhận bằng giấy đẹp.
 
Xưởng in trên mọi chất liệu - quà tặng Vietbook là đơn vị chuyên nhận thiết kế, in ấn các loại giấy khen, giấy chứng nhận, chứng chỉ, bằng khen, làm khung các loại.... phục vụ theo nhu cầu của khách hàng.
Phone : 091 121 00 55 - Email : quatangvietbook@gmail.com
Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
Tại HCM : 53 Hoàng Bật Đạt - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP HCM
Tin đăng cùng chuyên mục