Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Địa chỉ in tờ rơi chất lượng giá thành hợp lý tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V100440
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
08/06/2017
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Tờ rơi là một loại giấy được thiết kế dùng để giới thiệu về một sự kiện, dịch vụ hay sản phẩm nào đó. Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Bảng thông tin thường có ở các trường đại học, quán ăn, nhà sinh hoạt cộng đồng, tiệm giặt ủi và chợ.

Quy cách in tờ rơi giá rẻ:

-       Flie thiết kế có vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng in (đẹp, nét, sáng, tạo chiều sâu cho sản phẩm) vì vậy nếu quý khách hàng muốn đặt in tờ rơi nên sử dụng các loại file thiết kế như Corel (.cdr), Illustralor (.Al)...

-       Kích thước sản phẩm thông dụng nhất: A3, A4, A5, A6 hoặc khuôn khổ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

-     Chất liệu giấy in: couche, Bristion, hoặc theo yêu cầu đơn đặt hàng.

-      Kỹ thuật in: in offset máy in 4 màu, chất lượng cao.

-       Gia công: cán màng mờ hoặc màng bóng tùy theo yêu cầu (nếu sử dụng màng mờ, tờ rơi của quý khách nhìn sang trọng hơn, nếu sử dụng màng bóng thì đẹp hơn).

-       Số lượng càng nhiều thì mức giá càng được giảm mạnh, mức số lượng 1000 cái là mức giá tương đối thấp và được lựa chọn nhiều.

-       Ngoài những quy cách thông thường trên, công ty chúng tôi còn nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng như in nhủ, ép nhủ, dập nổi logo, phun UV định hình Logo.

-       Ngoài ra, tờ gấp có thể gấp đôi, gấp 3, gấp 4.

Nếu như quý khách hàng đang băn khoăn với việc lựa chọn đơn vị in ấn nào uy tín, chuyên nghiệp mà giá cả hợp với túi tiền thì hãy đến với Công ty in ấn giá rẻ chúng tôi .Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn hợp lí nhất, đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm.

Sản phẩm xem thêm: in bao thư  giá rẻ

 

Tin đăng cùng chuyên mục