Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Địa chỉ sản xuất vỏ hộp đựng quà chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V219025
Giá
2.000 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2018
Hết hạn
25/10/2019
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indongbac2
Điện thoại
0988291900
Địa chỉ
Đống Đa-Hà Nội
Nội dung chi tiết

Địa chỉ cung cấp sỉ, lẻ vỏ hộp đựng quà tại Hà Nội

Vào các dịp lễ tết, lễ kỉ niệm, sinh nhật, 20/10,…bạn lại phải đau đầu không biết nên tặng quà gì cho người thương thật ý nghĩa, ấn tượng. Đừng lo lắng, hãy đến công ty Quà tặng Đông Bắc, địa chỉ cung cấp hộp đựng quà tặng bán sẵn, giá rẻ tại Hà Nội.

hộp đựng quà bán sẵn

Ý nghĩa của vỏ hộp đựng quà tặng

Hộp đựng quà tặng không chỉ đơn giản là chứa đựng món quà đó, vỏ hộp quà tặng đẹp, ấn tượng còn làm tăng giá trị của món quà bên trong cũng như nâng tầm của người nhận.

Một món quà ý nghĩa, hoàn hảo không hẳn là món quà đó phải đắt tiền mà một món quà hoàn hảo, ý nghĩa nó được thể hiện ở rất nhiều yếu tố. Do vậy, hãy dành tình cảm để lựa chọn cho người thương của bạn một món quà ý nghĩa được đặt trong một chiếc hộp đựng quà xinh xắn, và một chút sáng tạo trong cách tặng quà. Nếu bạn có thời gian, hãy thiết kế hộp đựng quà tặng theo ý tưởng của bạn, gắn liền những kỉ niệm đẹp, chắc chắn người đó sẽ vô cùng cảm động đấy. 

Hãy để Quà tặng Đông Bắc giúp ngày lễ của bạn trở lên hoàn hảo nhất nhé!

vỏ hộp quà tặng đẹp mắt

Nhận in vỏ hộp quà tặng giá rẻ tại Hà Nội

Quà tặng Đông Bắc là công ty in ấn uy tín chất lượng hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ, lẻ vỏ hộp đựng quà đẹp mắt, ấn tượng, thu hút khách hàng. Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối vỏ hộp quà tặng cho các cửa hàng quà tặng, đồ lưu niệm lớn trên Hà Nội, Quà tặng luôn đảm bảo với quý khách hàng

  • Sản phẩm hộp đựng quà luôn đảm bảo chất lượng cao nhất
  • Mẫu mã đẹp, ấn tượng, tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Giá in hộp đựng quà tại Xưởng đối với mọi khách hàng
  • Miễn phí giao hàng trên địa bàn Hà Nội
  • Luôn có những ưu đãi đặc biệt đối với những đơn hàng lớn, khách hàng thân thiết
  • Với đội ngũ nhân viên tài giỏi, nhiệt tình, cùng hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại, Quà tặng Đông Bắc đáp ứng được những đơn hàng in hộp đựng quà lớn trong thời gian ngắn.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu in ấn hoặc mua vỏ hộp đựng quà bán sẵn, liên hệ với Quà tặng Đông Bắc theo số hotline: 0988291900 hoặc email:indongbac1@gmail.com để được tư vấn và báo giá in vỏ hộp quà tặng tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục