Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Dịch vụ in Backlit với công nghệ Nhật Bản tại Tp.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V108961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2017
Hết hạn
21/08/2018
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
0946600502
Địa chỉ
TT10 Tam Đảo
Nội dung chi tiết
Xưởng in ĐÂY RỒI là một trong những cơ sở in ấn lâu đời tại Tp.HCM, trong đó in Backlit là một trong những thể mạnh của chúng tôi do đó luôn giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm sau khi in cũng như độ bền. Tại đây có các dịch vụ trọn gói cho in backlit giá rẻ từ công đoạn thiết kế cho đến thi công. Ngoài ra, tại xưởng in ĐÂY RỒI luôn có các đợt khuyến mãi kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và có các chiết khấu hấp dẫn đối với khách hàng in với số lượng lớn và các khách hàng thân thiết.
 
 
Backlit film là gì?
Chất liệu Backlit Film là một trong những vật liệu được cấu thành từ loại sợi tổng hợp siêu bền, chính vì thế có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại sợi cấu thành nên backlit film. Nhìn chung toàn bộ đều có thể xuyên sáng tốt và vô cùng bền bỉ.
 
Sự bền bỉ của chất liệu Backlit đã được rất nhiều chuyên gia trong ngành in ấn thử nghiệm và công nhận khi Backlit có thể chịu được nhiều tác động vật lý mà không hề hấn gì đồng thời sự bền màu cũng rất cao khi có thể chịu được nhiều tác động từ môi trường như nắng, gió, mưa.
 
Tại xưởng in ĐÂY RỒI, dịch vụ in backlit giá rẻ được sử dụng backlit film nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có chứng nhận về chất lượng của các cơ quan chức năng. Trên thực tế chúng tôi đã trở thành đối tác của rất nhiều các nhãn hàng lớn tại Hà Nội. Các chiến dịch truyền thông sử dụng in backlit film đều được đánh giá cao về chất lượng và sự hợp lý về giá cả.
 
Về cấu tạo thì backlit film có hai loại được sử dụng là loại có keo và loại không keo. Loại có keo tương tự như decal trong dán kính tuy nhiên decal trong lại là một loại vật liệu khác. In backlit giá rẻ đang là một dịch vụ được nhiều nhà in tại Tp.HCM lấy làm đề tài hút khách. Bởi vì so với các loại hình in quảng cáo khác thì in backlit có giá thành cao hơn hẳn. Do đó nếu “rẻ” được một chút cũng là điều không đơn giản.
 
Tuy vậy, các dịch vụ in backlit giá rẻ hiện nay thường không đảm bảo được chất lượng dịch vụ do đó cần phải thận trọng lựa chọn xưởng in. Một chiến dịch quảng cáo sử đụng đến in backlit thì chứng tỏ đây là một chiến dịch quan trọng với các yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ, độ sang trọng cũng như thời gian tiến hành.
 
Chính vì thế đảm bảo được chất lượng của in backlit là điều quan trọng nhất. Không thể giảm giá thành bằng cách thay loại backlit mỏng, backlit kém chất lượng hoặc dùng mực in loại rẻ tiền… Những điều này khiến cho in backlit giá rẻ hơn so với các nhà in khác nhưng cũng đồng nghĩa với việc chất lượng in giảm xuống. Nhất là điều này khách hàng ít khi nhận biết được ngay mà chỉ sau một thời sử dụng mới có thể rõ được.
 
In backlit film giá bao nhiêu?
Như đã nói ở trên, dịch vụ in backlit giá rẻ có giá thành tùy thuộc vào vật liệu in. Từ đó có các mức giá khác nhau. Tại xưởng in ĐÂY RỒI, dịch vụ in backlit giá rẻ không có nghĩa là khách hàng phải sử dụng dịch vụ với chất lượng kém.
 
Chúng tôi có nguồn vật liệu trực tiếp, nhân công, máy in tại chỗ cho nên tiết kiệm được rất nhiều các chi phí trung gian khác. Từ đó hạ giá thành xuống một cách hợp lý nhất mà chất lượng không đổi.
 
Tại xưởng in ĐÂY RỒI, giá in Backlit tùy thuộc vào loại chất liệu Backlit mà Quý khách chọn, chính vì thế có thể dao động từ 60.000 VNĐ/m2 cho đến 120.000 VNĐ/m2.
 
Để nhận báo giá chính xác và được tư vấn miễn phí, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
XƯỞNG IN ĐÂY RỒI MEDIA
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949456968
Email: xuonginonline.com
Tin đăng cùng chuyên mục