Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Dịch vụ in ấn offset in nhanh Quốc Thanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V073912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2016
Hết hạn
04/06/2017
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trung tâm in nhanh Quốc Thanh trân trọng gửi lời cám ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý đối tác, những người đã cùng hợp tác với Quốc Thanh trong các năm qua. Chính nhờ sự hợp tác đó, in nhanh Quốc Thanh đã từng bước phát triển về công nghệ in Offset. Ngày nay, dưới sự tiến bộ của ngành công nghiệp in Offset và nhu cầu của khách hàng, Trung tâm in nhanh Quốc Thanh đã nắm bắt và đầu tư thiết bị công nghệ in hiện đại mới nhất.
 
Phương pháp in kỹ thuật số ngày càng được chấp nhận rộng trong công nghệ in cụ thể như công nghệ in kỹ thuật số nổi trội về khả năng in số lượng ít, nhanh và nội dung thay đổi, trong khi in offset vẫn dành cho những đơn hàng lớn, thời gian lâu dài và in được trên những loại vật liệu khác nhau. Đó là thử thách trong lĩnh vực in tờ rơi, làm thế nào để việc in ấn đáp ứng được yêu cầu của thị trường, phục vụ nhu cầu in ấn đa dạng của Quý khách hàng.
 
Trung tâm in nhanh Quốc Thanh đã đầu tư hệ thống máy in Kỹ thuật số thuộc dòng thiết bị hiện đại tiên tiến nhất ở Châu Âu, có tính năng in màu, in trắng đen, chất lượng cao, chế bản CTP - Xuất kẽm CTP.
 
Hiện thiết bị đặt tại 336/20 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM. Thế mạnh của công nghệ in kỹ thuật số trên các sản phẩm: Brouche, tờ gấp, bìa sách, album, bưu ảnh, danh thiếp, thiệp cưới có hình, giáo trình, thiệp chúc mừng... với thời gian in nhanh, lợi ích kinh tế, thỏa mãn được nhu cầu của Quý khách hàng trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
 
----
In Nhanh Quốc Thanh - Giải pháp công nghệ in offset:
Điện thoại: (84.8) 38779688 - Fax: (84.8) 38779668 
Email: inhoadonvat@gmail.com
Website: www.quocthanh.com - www.innhanhredep.vn - www.inchuyennghiep.com
Tin đăng cùng chuyên mục