Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Dịch vụ thiết kế, in catalogue giá rẻ chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V312811
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2019
Hết hạn
06/11/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Duong Thuong
Điện thoại
0327633482
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết


- Là một trong những loại ấn phẩm dùng để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và doanh nghiệp hiệu quả Catalogue là sự lựa chọn hàng đầu để quảng cáo dịch vụ, doanh nghiệp theo cách mà bạn muốn.

- Các doanh nghiệp kinh doanh ngày càng chú trọng vào việc đầu tư các thiết kế catalogue, In catalogue giá rẻ tại Lạc Hồng giá rẻ còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí.

- Từng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và in ấn catalogue, Lạc Hồng tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu Hà Nội. 

- Từng hợp tác với rất nhiều các doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc. chúng tôi có kinh nghiệm trong việc sáng tạo ra những mẫu catalogue với bố cục hài hòa và thu hút tốt nhất với khách hàng.

- Khi in ấn tại Lạc Hồng, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt:

+ Thiết kế chuyên nghiệp, nhanh chóng, nếu bạn đang cần gấp,in lấy nhanh thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ thiết kế đông đảo, tiến độ giao hàng cam kết đúng hạn.

+ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG trong phạm vi nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng tất cả các tỉnh thành.

+ Thiết kế, chỉnh sửa thiết kế theo đúng yêu cầu, cập nhật liên tục quá trình thiết kế, in ấn để khách hàng tiết cận và cập nhật tiến độ.

+ Tư vấn và trao đổi khách hàng với nhiều hình thức như: trao đổi trực tiếp, làm việc qua mail, facebook, zalo hoặc gọi điện trực tiếp...tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình làm việc.

+ Có cơ hội được trở thành khách hàng may mắm và giảm giá 10% mọi hóa đơn sản phẩm. Lạc Hồng cung cấp hóa đơn đỏ cho những đơn vị kinh doanh có nhu cầu.

+ Với các đơn hàng lớn, quý khách hàng sẽ đặt cọc trước và thanh toán số còn lại khi nhận hàng. Lạc Hồng luôn cố gắng tạo ra nhiều ưu đãi để quý khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất khi làm việc với chúng tôi.

* Tham khảo một số mẫu thiết kế, giá thành catalogue tại: https://inlachong.com/in-catalogue-chuyen-nghiep-tai-ha-noi/

* Ngoài in catalogue, chúng tôi hiện đang có ưu đãi giảm giá với một số dịch vụ như:In tag giấyIn kẹp file | In tem nhãn | In catalogue nội thất

Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi và sở hữu cho mình những thiết kế đẹp nhất.

LẠC HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

Tin đăng cùng chuyên mục