Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Hộp giấy đựng giày - Công ty sản xuất bao bì Toàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V184207
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms. Hiền
Điện thoại
0906825782
Địa chỉ
A4/36W ẤP 1B , XÃ VĨNH LỘC B- BÌNH CHÁNH
Nội dung chi tiết
 
HỘP GIẤY ĐỰNG GIÀY – MẪU MÃ ĐẸP, CHẤT LƯỢNG UY TÍN, GIÁ CẢ CẠNH TRANH


Trong những tháng cuối năm thị trường các ngành hàng đang trở nên sôi động và ngành thời trang cũng bắt đầu bước vào giai đoạn tập trung nhất, cũng như các ngành may mặc, giày dép, băng keo, túi xách,… cũng đang nóng lên nhân dịp năm mới sắp đến.

Là người kinh doanh tôi luôn bắt nhịp được với nhu cầu và xu hướng của thị trường ngoài kia, luôn phải thay đổi và luôn luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp làm tôn lên nét đẹp cho sản phẩm và thương hiệu của bạn. Là người được khách hàng, đối tác tin tưởng giao cho nhiệm vụ thiết kế bao bì đẹp, chất lượng mà giá thành tốt nhất, chúng tôi luôn tâm huyết phục vụ quý khách hàng bằng cái tâm, uy tín và chất lượng.

Và cũng như bao sản phẩm khác tôi rất tập trung cho dòng hộp giấy đựng giày, tuy giá thành của chiếc hộp không là bao nhưng giá trị của nó mang lại cho đôi giày thì rất tuyệt vời. Thử tưởng tượng, nếu những chiếc giày mà bạn đem đến cho khách hàng được đựng trong một chiếc hộp xinh xắn, có in logo, nhãn hiệu của bạn – nó sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác cửa hàng của bạn rất đẳng cấp, làm tôn lên thương hiệu của bạn.




Bên cạnh sản phẩm giày đẹp và chất lượng. Thì việc bao bì bên ngoài cũng khá quan trọng để nói lên đều đó, và HỘP GIẤY ĐỰNG GIÀY giúp tăng thêm giá trị cho thương hiệu của bạn và bảo vệ cho đôi giày khi bạn trao tay cho khách hàng.

Và trong quá trình phục vụ khách hàng có nhu cầu dùng sản phẩm Hộp giấy đựng giày này như các cơ sở sản xuất giày dép, showroom các cửa hàng giày dép và các công ty chuyên kinh doanh về mặt hàng này.

Và cũng vào thời điểm này tôi lại nhìn ra một một dòng khách hàng khác nữa là kinh doanh online và khách hàng của chúng tôi đã sử dụng rất hiệu quả về việc chuyển hàng qua bưu điện hoặc chuyển phát nhanh đi về các tỉnh, hộp giấy đựng giày là một chiến lược quảng cáo thương hiệu hiệu quả và tăng giá trị cho sản phẩm bên trong.

Đều quan trọng ở đây là khách hàng dùng sản phẩm của chúng ta luôn phải nhớ đến thương hiệu của chúng ta được in lên hộp và khi sử dụng hộp giấy đựng giày sản phẩm của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn.đẹp lâu dài và như vậy khách hàng luôn nhớ đến mình khi họ muốn mua đôi giày tiếp theo. Và đây cũng là chiến lược kinh doanh của những người thành công trong ngành giày.

VÀ TÔI MUỐN ĐỀU ĐÓ SẼ ĐẾN VỚI BẠN!

Với su hướng thời trang hiện nay khá phong phú và đa dạng từ quần áo đến giày dép và cấp độ của người tiêu dùng cũng rất khác nhau. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hộp giấy đựng giày chúng tôi đã hiểu được vấn đề này của thị trường giày dép TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.

Trong quá trình nghiên cứu thị trường này và chúng tôi đã quyết định cho ra những dòng hộp giấy đựng giày với mẫu mã đẹp, đơn giản mà sang trọng, đặc biệt với giá hộp giấy của chúng tôi cung cấp rất dễ chịu và sẽ giúp cho đối tác giảm được khá nhiều chi phí khi đầu tư vào bao bì giấy, tôi tin là chúng tôi sẽ làm được đều đó cho khách hàng của chúng tôi.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC
Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281
Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726 
Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com
Website: www.baobitoanquoc.net – www.baobigiaytoanquoc.com
PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT
Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.


 
Tin đăng cùng chuyên mục