Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In ấn Sổ da quà tặng

Thông tin mua bán
Mã tin
V095888
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2017
Hết hạn
26/04/2017
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Trà My
Điện thoại
01662695704
Địa chỉ
69 Xuân Hồng, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
Nội dung chi tiết

SỔ DA ĐƯA THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN ĐẾN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG

 

Ngày nay, các phương tiện truyền thông ngày càng phát triển, dù thế quà tặng là những cuốn Sổ da được in khắc nhận diện thương hiệu cũng là một trong những phương án được các doanh nghiệp lựa chọn, đó chính là những món quà tuy đơn giản nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, là sản phẩm thân thiện với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, là người bạn đồng hành mỗi ngày trong học tập, công việc.

 

  so_bia_da_vnmarts_40

 

Nắm được ưu việt đó, những doanh nghiệp lớn đã tiến hành in khắc logo, nhận diện thương hiệu trên bìa cuốn sổ da, đồng thời in hình ảnh cũng như thông tin sản phẩm một cách sáng tạo và ấn tượng lên một số trang ruột sổ để tặng cho khách hàng, đối tác. Đây là hình thức truyền thông đặc biệt nhằm “ghi vào tiềm thức” thương hiệu của doanh nghiệp vào người sử dụng sổ theo cả hai cách “ý thức” và “vô thức”.

 

 so_bia_da_vnmarts_10

 

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại sổ da cao cấp, sổ tay, sổ lịch văn phòng, VNMARTS không chỉ lấy chất lượng sản phẩm làm niềm tin cho mọi khách hàng mà còn nỗ lực giúp khách hàng PR thương hiệu của chính họ trên sản phẩm của mình dưới rất nhiều hình thức: in logo, hình ảnh, thông tin sản phẩm, thông tin dịch vụ và doanh nghiệp,… trên bìa và ruột sản phẩm.

 

Doanh nghiệp hiểu khách hàng đó là lẽ đương nhiên, VNMARTS còn hơn thế nữa, chúng tôi hiểu doanh nghiệp muốn gì và khách hàng của doanh nghiệp đó cần gì. Hơn thế nữa, đến với VNMARTS, chúng tôi sẽ tư vấn cho các doanh nghiệp những mẫu mã, thiết kế chuyên nghiệp nhất để tạo nên sự đẳng cấp cho người tặng và sự sang trọng cho người sử dụng.

 

CÔNG TY TNHH VNMARTS

TEL: 08 6292 4881

NHÂN VIÊN KINH DOANH: NGUYỄN THỊ TRÀ MY

SỐ ĐIỆN THOẠI: 01662695704

WEBSITE: quatangchaua.com | inansoda.com

Tin đăng cùng chuyên mục