Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In ấn bao thư, phong bì giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V116612
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
Nội dung chi tiết

Trong nhiều năm trở lại đây, việc in ấn bao thư, phong bì đã được nhiều đơn vị in tập trung đẩy mạnh, nâng cao tối đa chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ in phong bì dành riêng cho các tổ chức công ty và doanh nghiệp.
Hầu hết mọi doanh nghiệp đều có mẫu phong bì riêng cho mình để nhận diện, tăng cường quảng bá và quảng cáo thương hiệu. Vậy làm sao để in bao thư giá rẻ, chất lượng, uy tín? Hãy cùng công ty in giá rẻ Cao Hoàng Gia chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Một số lưu ý khi in bao thư

-     Thiết kế nên tối giản, các thông tin đặc biệt quan trọng để tạo điểm nhấn cho phong bì. Tránh thông tin tràn lan làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc phong bì.

 -    Nên sử dụng họa tiết chìm cho phong bì trở nên sang trọng hơn đồng thời hạn chế tối đa tình trạng phong bì nhiều màu.

 -    Phong bì cũng có thể có cửa sổ bóng kính để nhìn thấy một phần nội dung bên trong, thường dùng cho các tin quảng cáo sản phẩm, tin sự kiện.

 -    Đối với phong bì lớn đựng hồ sơ thì nên có thêm dây buộc ở nắp để tiện tháo mở nhiều lần.

Kích thước in bao thư giá rẻ

Hiện nay, một số kích thước in phong bì phổ biến là bao thư lớn (25x35cm), bao thư trung (17x23cm) và bao thư nhỏ (12x22cm).

 Trong đó khổ vừa và nhỏ được sử dụng nhiều nhất nhờ tính nhỏ gọn, vừa phải, dễ lưu chuyển. Loại kích thước phổ thông là nhỏ thích hợp khi in thiệp chúc mừng, loại trung và lớn phù hợp hơn cho các công ty đựng tài liệu, hợp đồng và thư chào mời tiếp thị sản phẩm. 

Chất liệu in bao thư

Chất liệu thường được chọn để in bao thư là giấy Ford như: for 100gsm, for 120 gsm, for 150 gsm, tiếp theo đó là giấy Coucher như: coucher 150 gsm, coucher 180 gsm, coucher 200 gsm 

Hãy đến với Cao Hoàng Gia để trải nghiệm chất lượng trong mỗi chiếc bao thư và một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp và thương hiệu của chính bạn.

Sản phẩm xem thêm: in giấy tiêu đề

 

Tin đăng cùng chuyên mục