Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In ấn túi nilon dược phẩm

Thông tin mua bán
Mã tin
V132101
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
23/02/2018
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa
Nội dung chi tiết

Dược phẩm, là một món hàng hóa đặc biệt hay nói đúng hơn là món hàng hóa cứu người! Vì lẽ đó, chúng phải được đựng trong những bao bì trang nhã, với hình ảnh có ý nghĩa và đem lại lòng tin cho người sử dụng.

Dược phẩm, là một món hàng hóa đặc biệt hay nói đúng hơn là món hàng hóa cứu người! Vì lẽ đó, chúng phải được đựng trong những bao bì trang nhã, với hình ảnh có ý nghĩa và đem lại lòng tin cho người sử dụng. Để giải quyết vấn đề đó cho các công ty, cửa hàng thực phẩm, in ấn và tạo mẫu công ty T-nylon chúng tôi cung cấp dịch vụ in túi đựng dược phẩm, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp bảo đảm thiết kế(miễn phí) cho quý khách hàng những mẫu mã đẹp, ưa mắt nhất, ấn tượng nhất.

                                                             

In túi đựng thuốc đẹp làm tôn thêm chất lượng sản phẩm,làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn. Ngoài ra bao bì còn thể hiện cá tính của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Túi nilon dược phẩm với mẫu mã đẹp là cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và khách hàng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng...

 

Chúng tôi mong được phục vụ các khách hàng với hệ thống sản phẩm, dịch vụ:

- Túi HD: Đựng tài liệu, hàng hóa phụ vụ cho công ty, siêu thị, cửa hàng. 

- Túi PE: Đựng thiết bị điện, các mặt hàng phục vụ công nghiệp, nông nghiệp. 

- Túi PP: Đựng thực phẩm, bánh kẹo. 

 

Chất lượng túi Nilon:

- Màu sắc: Đủ màu tùy chọn.Với nhiều hình thức in khuyến mãi giảm giá đặc biệt cho các khách hàng in số lượng lớn, cũng như các gói hợp đồng ưu đãi dành cho khách hàng(thay đổi tùy theo đơn hàng của khách cũng như số đơn hàng khách đã đặt trước đó.Đặc biệt là hình thức thiết kế miễn phí cho bất kì đơn hàng nào, điều này giúp quý khách tiết kiệm và phân bố chi tiêu của mình một cách hợp lí, hiệu quả hơn.

Liên hệ để được tư vấn và thiết kế miễn phí

 Đ/c:Ngõ 36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 02462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

www.tuinilong.net

www. t-nylon.net

Tags: túi nilontúi ni ng, in túi nilon, in túi nilong, in túi ni lông, in túi nilon giá rẻ, in túi ni lông giá rẻ, in túi nilon hà nội, in túi ni lông hà nội, in túi nilon chuyên nghiệp, in túi ni lông chuyên nghiệp, túi HD, túi PEtúi quai xáchtúi quai éptúi HD 20×30túi PE 20×30túi nilon giá rẻtúi ni lông giá rẻtúi nilon hà nộitúi ni lông hà nộitúi zippertúi zip đáy đứngtúi zip trà sữa, túi zip hà nộiđịa chỉ in túi ni lông tại hà nộiđịa chỉ in túi zip nhanht-nylon địa chỉ in túi tin cậy

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục