Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In bao thư giá rẻ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Thông tin mua bán
Mã tin
V098772
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
30/05/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

In bao thư giá rẻ tphcm đang là một phương tiện truyền thông nổi tiếng đối với những doanh nghiệp đang muốn hợp tác với một đối tác quan trọng nào đó trong công việc điều đó là một điều hết sức quan trọng nếu không bộc lộ được những chi tiết và tình cảm của mình thì sẽ không thể hợp tác một cách ổn thỏa được.

Bao thư là ấn phẩm không thể thiếu cho một doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng và được sử dụng nhiều nhất trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Nhận một bao thư sang trọng, đẳng cấp, màu sắc chuẩn xác sẽ giúp xây dựng thương hiệu của công ty bạn trong tâm trí của khách hàng. 

Tuy nhiên, việc in bao thư sẽ tốn của bạn rất nhiều chi phí. Lựa chọn dịch vụ in bao thư giá rẻ sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ, tăng uy tín thương hiệu cũng như doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Với thế mạnh về việc hoạt động lâu năm trong nghành, am hiểu các công nghệ và kĩ thuật in ấn, công ty in giá rẻ Cao Hoàng Gia  tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm in bao thư giá rẻ có màu sắc trung thưc, đẹp mắt, thiết kế trang nhã, hài hòa mà không kém phần sang trọng.

Quý khách có thể xem thêm sản phẩm khác của mà chúng tôi cung cấp như : in catalogue . Hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận bảng giá bao thư hotline: 093830616( Trang Linh)

 

Tin đăng cùng chuyên mục