Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In hũ mỹ phẩm TPHCM giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V426217
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2021
Hết hạn
13/09/2022
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DSC Đông Nam
Điện thoại
0868675315
Địa chỉ
106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Công ty TNHH DSC Đông Nam nhận in chai lọ mỹ phẩm , in chữ, logo, hình ảnh lên chai lọ các loại hũ thủy tinh giá rẻ. Với chất lượng tốt nhất, thời gian ngắn nhất và giá thành rẻ nhất, chúng tôi cam kết luôn mang đến khách hàng những sản phẩm ưng ý, sang trọng và mang nét riêng biệt cho sản phẩm của mình.

Việc chọn lựa vật liệu in tưởng chừng đơn giản nhưng lại cần cân nhắc rất kỹ càng. Để màu in lên đậm và sắc nét, các nhà in phải sử dụng vật liệu nhựa, thủy tinh cao cấp để đảm bảo khả năng chịu nhiệt khi in. Hơn nữa, những vật liệu in tốt sẽ giúp bao bì trở nên sáng bóng dù là nhựa hay thủy tinh. Đặc biệt, nó có khả năng chống bám bẩn, giữ màu lâu sau thời gian dài sử dụng. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn lựa nhà in uy tín. 
 
In hũ mỹ phẩm – DSC Đông Nam cam kết chất lượng hàng đầu
Những lợi thế mà In hũ mỹ phẩm đem lại đã tạo ra một bước phát triển lớn trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm. Thành phẩm in chỉ hoàn hảo khi nhà in biết chọn lựa vật liệu, công nghệ in phù hợp. Trong khi vô vàn đơn vị chọn lựa loại nhựa, thủy tinh kém chất lượng thì nổi bật lên là cái tên công ty In ấn bao bì DSC Đông Nam. Đây là một nhà in nổi tiếng trên đất Sài Thành trong lĩnh vực in ấn bao bì sản phẩm. Để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các đối tác và khách hàng của họ, DSC Đông Nam đặc biệt ưu tiên chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng để hoàn thiện các sản phẩm in một cách cao cấp nhất. Công ty luôn lấy cái tâm của mình để cống hiến và tăng khả năng bảo vệ của bao bì. Nhờ đó, các sản phẩm có để di chuyển cùng người dùng khắp nơi mà không lo trầy xước.
 
Địa chỉ: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM 
Hotline: 0918 337 189 
Email: baobidongnamdsc@gmail.com 
Website: inchaigiare.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục