Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In ly số lượng ít theo yêu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V424533
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/08/2021
Hết hạn
29/08/2021
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DSC Đông Nam
Điện thoại
0868675315
Địa chỉ
106/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân
Nội dung chi tiết

Khi mới bắt đầu kinh doanh đồ uống với số vốn không nhiều, chắc hẳn bạn rất cần một nơi cung cấp dịch vụ in ly thủy tinh, ly nhựa số lượng ít chỉ từ 500 – 1000 cái. Đây là điều dễ hiểu vì nếu số lượng quá nhiều đến 2000 cái bạn không tự tin rằng mình có thể làm nhiều đến như vậy hay không, trong khi đó tổng số vốn của bạn có khi chỉ tầm 15 – 20 triệu phải không nào?

Chính vì vậy hầu như cửa hàng mới mở nào cũng có nhu cầu in ấn logo của mình lên chiếc ly với số lượng ít. Chiếc ly có in ấn logo thương hiệu không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và còn thể hiện cam kết của người bán hàng đến với người tiêu dùng.

 

Chỉ với 1 số ít chiếc ly có in ấn logo của bạn đã giúp cửa hàng của bạn gây ấn tượng trong lòng khách hàng. Không quá nếu như nói đồng phục là vật dụng tạo nên thương hiệu và sự chuyên nghiệp – còn chiếc ly nhựa in logo là bộ phận không thể thiếu trong bộ nhận diện này. Tuy là vật dụng bình thường nhưng lại là yếu tố tạo nên  ấn tượng tốt trong lòng khách hàng của bạn.

 

Bên cạnh vị trí, không gian quán, chất lượng đồ uống thì mấu chốt để mọi người biết đến quán cafe, trà sữa của bạn đó chính là thương hiệu quán. Một trong những cách để bạn quảng bá được thương hiệu và hình ảnh của quán đó logo quán.

 

Hiểu được vấn đề này DSC Đông Nam chuyên cung cấp dịch vụ in ly nhựa, ly giấy tại TPHCM, với sản phẩm phong phú, đáp ứng đấy đủ yêu cầu của khách hàng và đặt biệt phương châm của chúng tôi là luôn hướng đến khách hàng để cho ra sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bào được giá thành hợp lý.

 

Địa chỉ in ly trà sữa ở TPHCM

In ly nhựa là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất để xây dựng thương hiệu riêng cho bạn. Logo thương hiệu của bạn sẽ theo từng chiếc ly đến mọi ngóc ngách từ trường học đến văn phòng.

 

Nếu bạn đang phân vân không biết xây dựng thương hiệu cho cửa hàng Cafe – Trà sữa của mình từ đâu?

 

Nếu bạn muốn có được giải pháp marketing tiết kiệm chi phí?

 

Nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh đồ uống?

 

Hãy chọn CHÚNG TÔI ngay hôm nay!

 

Để tham khảo thêm nhiều mẫu in ly nhựa tại TPHCM hơn, các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua website của DSC Đông Nam tại đây:

https://inchaigiare.com/

https://baobidongnam.com/

Tin đăng cùng chuyên mục