Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In nhanh - In rẻ đến ngay Đây Rồi Media

Thông tin mua bán
Mã tin
V108167
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
15/08/2017
Hết hạn
24/11/2017
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
098584758
Địa chỉ
TT10 Tam Đảo
Nội dung chi tiết
ĐÂY RỒI MEDIA Là đơn vị sản xuất tranh dán kính, tranh dán tường, tranh in khổ lớn, tranh decal quảng cáo trên đa dạng vật liệu từ decal pp, decal trong, decal lưới... với hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại nhập Nhật, dây chuyền sản xuất hoạt động liên tục, sản phẩm của Đây Rồi Media có chất lượng hình ảnh sắc nét, bề mặt được cán phủ bằng công nghệ cao chống bay màu trong thời gian dài sử dụng, với lợi thế cạnh tranh vượt trội về giá thành và chất lượng sản phẩm.
 
 
ĐÂY RỒI MEDIA tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đổi mới kiểu cách in ấn, bạn không cần phải làm gì cả, chỉ cần truy cập vào địa chỉ www.inpp.biz sau đó gửi bản in trên hệ thống, sau đó để lại thông tin liên hệ, sau khi bản in hoàn thành chúng tôi sẽ gửi đến ngay cho bạn nhanh nhất có thể.
 
Theo đó, bạn chỉ việc gửi bản mẫu trên hệ thống, việc in ấn sẽ diễn ra một cách tự động và nhanh chóng chỉ trong vài giờ đồng hồ. Để tạo nên một bức tranh dán tường đẹp yêu cầu rất nhiều về công nghệ in ấn, vật liệu in pp, mắt thẩm mỹ và kỹ năng thi công, vì thế bạn cần chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín để có được một sản phẩm ưng ý.
 
Để có được những mẫu in ấn đẹp và bắt mắt phục vụ cho kế hoạch truyền thông, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc thông qua website http://www.inpp.biz/ để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI MEDIA
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, P.14, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968 (Mr. Vũ)
Website: inpp.biz
Tin đăng cùng chuyên mục