Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In phiếu thu - chi chất lượng giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V135644
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
01/02/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Phiếu thu được sử dụng hằng ngày trong các công ty, doanh nghiệp, nó sử dụng để thu tiền khi giao dịch tiền mặt tại công ty. Phiếu thu là một loại chứng từ quan trọng đối với doanh nghiệp.

Do vậy bạn cần đầu tư thiết kế một mẫu phiếu thu thật chỉnh chu cho công ty mình để dễ dàng quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Chất lượng phiếu thu cũng là yếu tố quan trọng trong khâu thực hiện chính sách thắt chặt chi tiêu, giảm phát sinh các vấn đề chi tiêu trong doanh nghiệp. Khi in phiếu thu cần quan tâm nội dung và có nét riêng cho từng doanh nghiệp. Thiết kế cần lưu ý màu sắc đặc thù của doanh nghiệp để có sự đồng bộ ở tất cả các biểu mẫu.

 Nó là mẫu chứng từ kế toán bắt buộc dùng để xác định khoản tiền mặt thực tế được nhập vào quỹ, là căn cứ để xác nhận cho việc thanh toán. Đây là cơ sở để kế toán và thủ quỹ làm sổ sách thu chi, ghi chép sổ sách, hạch toán các khoản thu có liên quan. Và mọi khoản tiền nhập quỹ đều bắt buộc phải có Phiếu thu. Để doanh nghiệp cơ quan được minh bạch và rõ ràng trong vấn đề Tài chính.

Công ty in ấn Cao Hoàng Gia là đơn vị in ấn chuyên nghiệp, uy tín nhất tại tphcm. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn hợp lí nhất. Đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ mang đến những mẫu thiết kế phiếu thu bài bản, chất lượng. Không những giúp lưu trữ và kiểm soát thông tin nội bộ nhanh chóng… mà còn giúp cho doanh nghiệp có được cái nhìn thiện cảm hơn khi giao dịch với đối tác bên ngoài.

Sản phẩm xem thêm: in tờ rơi quảng cáo

Tin đăng cùng chuyên mục