Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In phong bì là một công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V121472
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2017
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay phong bì là một vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu ngày xưa phong bì chúng ta chỉ thấy nhiều ở các bữa tiệc cưới hỏi, đám đình, hay gửi bưu điện thì ngày nay in phong bì lại trở thành một công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp, xí nghiệp, thư mời…

Phong bì không chỉ chứa đựng thông tin, thư từ, tài liệu gửi đến các đối tác hay các thành viên hoặc khách hàng của các tổ chức hay công ty của họ mà còn chứa đựng sự trân trọng và tình cảm của bạn dành cho các đối tác của mình. Vì vậy phong bì chính là bộ mặt thương hiệu của bạn ,một mẫu phong bì thư được thiết kế cẩn thận, bố cục logic sẽ tạo nên thương hiệu của bạn trở nên đặc biệt ấn tượng đối với khách hàng.

Công ty in ấn giá rẻ Cao Hoàng Gia với lợi thế hoạt động nhiều năm trong ngành in ấn, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc,thiết bị in ấn được trang bị hiện đại nhất. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những mẫu thiết kế hiện đại và phù hợp nhất với lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của quý khách. Và hơn cả, giá cả cạnh tranh, chi phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho quý khách những sản phẩm đạt chất lượng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Thiết kế phong bì đẹp, chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết với mỗi doanh nghiệp. Một chiếc phong bì đẹp, thiết kế chuyên nghiệp giúp nổi bật và để lại ấn tượng tốt đẹp trước khách hàng và người nhận là điều doanh nghiệp nào cũng mong muốn.

Sản phẩm xem thêm: in giấy tiêu đề

Tin đăng cùng chuyên mục