Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In poster tiếp thị doanh nghiệp thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V228267
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2018
Hết hạn
20/11/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vựa In Nhanh Vinpro
Điện thoại
0848802888
Địa chỉ
170/59 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Poster là một ấn phẩm quảng cáo hiệu quả giúp cho doanh nghiệp có thể áp dụng với mục đích giới thiệu hình ảnh sản phẩm và dịch vụ tại những nơi công cộng nhằm có thể tăng khả năng tiếp thị hiệu quả, đưa hình ảnh doanh nghiệp bạn đến gần hơn với khách hàng.

Với in poster, nó có thể dễ dàng được thiết kế đa dạng, ấn tượng sẽ giúp bạn dễ dàng sáng tạo để tạo nên một công cụ thu hút sự chú ý khách hàng, tạo nên hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, tăng định vị thương hiệu trên thị trường.

Các loại poster hiện nay

Ấn phẩm poster quảng cáo bao gồm 2 loại: poster trong nhà và poster quảng cáo ngoài trời. Khác với in tờ rơi thì poster quảng cáo ngoài trời có giá cao hơn poster trong nhà, tuy nhiên poster ngoài trời có khả năng chống chịu tốt hơn với thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. Do đó, phụ thuộc vào mục đích tiếp thị và nơi quảng cáo mà bạn sẽ lựa chọn những loại poster phù hợp.

Bên cạnh đó, với 2 loại poster lớn trên còn chia thành các loại nhỏ bao gồm như: poster không keo, poster có keo. Bên cạnh đó, khi đặt in poster bạn có thẻ lựa chọn loại cán màng hay không cán màng. Tiếp theo việc lựa chọn poster cán màng cũng chia thành 2 loại poster màng bóng và màng mờ. Với việc cán màng bóng sẽ giúp làm tăng độ sáng với màu sắc sáng hơn, còn đối với cán màng mờ có khả năng làm dịu màu sắc của bản sắc thiết kế.

Ưu điểm của poster quảng cáo

Tương tự như in catalogue nhanh, poster quảng cáo đóng vai trò hết sức quan trọng trong các chiến lược tiếp thị giúp bạn có thể quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả. Do đó, việc sử dụng poster tiếp thị giúp doanh nghiệp của bạn có thể nhận được rất nhiều lợi thế bao gồm như:

  • Có khả năng tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách hàng, duy trì một doanh nghiệp bền vững.
  • Dễ dàng đưa ra những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, thời gian khai trương, tặng quà… những thông tin này sẽ được thông báo hiệu quả và nhanh chóng bằng thiết kế poster quảng cáo ấn tượng.
  • Là một hình thức tiếp thị có chi phí giá rẻ, tiết kiệm chi phí doanh nghiệp nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc thúc đẩy sự quan tâm từ khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng chú ý đến các thông tin quảng cáo, tiếp thị được thiết kế trên poster quảng cáo.

Thiết kế in poster quảng cáo đóng một vai trò hết sức quan trọng, tác động không nhỏ đến các chiến dịch quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp vô cùng hiệu quả.

Tin đăng cùng chuyên mục