Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In tem bảo hành, in tem vỡ chất lượng giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V125351
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
08/12/2017
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
Nội dung chi tiết

Tem bảo hành hay còn gọi là tem vỡ là một trong những loại tem có giá trị được sử dụng phổ biến rộng rãi trong đời sống. Tem bảo hành là một dạng tem decal nhưng chỉ sử dụng được một lần. Khi đã dán vào sản phẩm thì bóc ra sẽ bị rách và vỡ ra. Nó có thể làm tem chống hàng giả.

Tem bảo hành là loại tem đặc biệt có giá trị như một lời cam hết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường. In tem bảo hành được coi là dấu hiệu dùng để nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh, giúp phân biệt chúng với hàng hóa hoặc dịch vụ  của cơ sở kinh doanh khác thông qua đó gây dựng lòng tin và sự tin cậy với khách hàng lâu dài.

Giấy in tem bảo hành thì có rất nhiều loại.Nhưng trên thị trường Việt Nam loại giấy phổ biến nhất là decal vỡ. Loại giấy này đáp ứng hầu hết các tiêu chí mà việc in tem bảo hành đề ra.Tem bảo hành thường được dán lên các sản phẩm như linh kiện máy tính,tem bảo hành điện thoại,các thiết bị máy tính……

Công ty in ấn tphcm Cao Hoàng Gia là địa chỉ in tem, nhãn uy tín, chất lượng chuyên nghiệp tại TP.HCM, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, thiết bị in ấn hiện đại nhất sẽ tạo ra  sản phẩm tem, nhãn in ra sắc nét, cam kết chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi in tem bảo hành cần tuân thủ các quy tắc nhất định như khuôn kính thước,màu tem bảo hành. Do có kích thước nhỏ nhắn nên việc tuân thủ các quy tắc đó càng quan trọng,khi sơ xuất có thể dẫn tới sai màu hoặc hỏng kích thước quy định. Khi in xong tem chưa thể dòn luôn được vì vậy cần để 1 thời gian tem mới có độ dòn giai và độ vỡ nhất định mới có thể dán vào sản phẩm.

Sản phẩm xem thêm: in thẻ treo giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục