Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In tem mã vạch giá rẻ Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V105226
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/08/2017
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
In nhanh Viễn Đông
Điện thoại
0904242374
Địa chỉ
Số 3 ngõ 178 Tây Sơn, đống đa, HN
Nội dung chi tiết

In tem mã vạch giá rẻ Hà Nội

 

Tem mã vạch giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cao thiết kế chuyên nghiệp với mọi số lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo là đơn vị in rẻ nhất Hà Nội, miễn phí thiết kế.


Ngày nay, công nghệ quản lý sản phẩm tiên tiến sử dụng công nghệ để quản lý mã sản phẩm thay vì bạn phải đánh một chuỗi dữ liệu vào máy tính thì khi sử dụng tem mã vạch các thao tác trở nên đơn giản là chỉ cần quét qua thiết bị đầu đọc chuyên dụng. Các dữ liệu chứa trong mã vạch này có thể làm theo yêu cầu riêng của khách hàng. Công nghệ làm tem mã vạch rất hiện đại, công nghệ bế theo hình hiện đại như một số sản phẩm bên dưới.

in-tem-ma-vach-ha-noi
In ấn tem mã vạch giá rẻ

 

Xưởng In Nhanh Viễn Đông trong 15 năm qua chúng tôi đã sản xuất hàng nghìn mẫu tem mã vạch cho nhiều đơn vị xuất nhập khẩu, siêu thị. Tem mã vạch thông thường được sử dụng trong siêu thị, trong cửa hàng, thiết bị điện tử, ... Tem mã vạch được thiết kế gồm các thông tin như: Nước sản xuất, tên doanh nghiệp, lô, tiêu chuẩn chất lượng đăng ký, thông tin về kích thước sản phẩm, nơi kiểm tra hoặc có một số sản phẩm ghi thêm giá sản phẩm … trước khi chuyển vào siêu thị.


in-tem-ma-vach
In tem mã vạch giá rẻ

Tem mã vạch hay còn gọi là tem barcode bởi nó được in theo các code chuẩn đa dạng, QR code, mã code quốc gia hoặc có thể in theo dạng số nhảy liên tục dưới dạng bản in tấm hay lô cuộn tròn dành cho máy dán tự động.

Chất liệu và hình dáng tem mã vạchTem mã vạch được sử dụng từ chất liệu decal giấy cao cấp được nhập khẩu từ các nước châu Âu, thành phẩm có thể là dạng cuộn, dạng tờ hoặc bế theo hình dạng quý khách yêu cầu. Với công nghệ sản xuất tem chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu làm tem mã vạch theo yêu cầu, in lấy ngay.



in-tem-ma-vach-gia-re
In tem mã vạch lấy ngay


in-tem-ma-vach-gia-re-ha-noi

In tem mã vạch lấy ngay Hà Nội


in-tem-ma-vach-lay-ngay

In tem mã vạch lấy ngay


in-tem-ma-vach-lay-ngay-ha-noi

Địa chỉ in tem mã vạch lấy ngay


in-tem-ma-vach-re,-lay-ngay


Địa chỉ in tem mã vạch giá rẻ 


in-tem-ma-vach-re-nhat-ha-noi


Địa chỉ in tem mã vạch lấy ngay Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục