Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In thẻ ATM đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V226539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dinh Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

In thẻ ATM đẳng cấp và sang trọng – Công ty Nguyên Tuấn chuyên nhận thiết kế và in ấn tất cả các loại thẻ nhựa ở TPHCM và là đối tác đáng tin cậy của nhiều ngân hàng để in thẻ ATM, thẻ liên kết cho ngân hàng, trường học,… Chúng tôi là một trong số ít những công ty chỉ tập trung vào duy nhất một lĩnh vực in thẻ nhựa tại TPHCM. Chính vì thế chúng tôi tập trung đầu tư trang thiết bị và nguyên vật liệu tốt nhất để có thể đem lại cho bạn chiếc thẻ nhựa với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về số lượng cũng như khâu thiết kế và in ấn.

Thẻ ATM là một trong những loại thẻ được lưu hành rộng rãi nhất ngày nay bởi lợi ích mà nó mang lại. Khách hàng được ngân hàng cấp phát thẻ có thể sử dụng để chuyển tiền, rút tiền một cách nhanh chóng tại các ATM mà không cần mang theo tiền mặt.

Hiện nay thẻ ATM là một sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nhân, công nhân, hay nhân viên. Đối với các ngân hàng thì việc có được một tấm thẻ nhựa bắt mắt và đẳng cấp giúp thêm phần nào quảng bá hình ảnh, thương hiệu của ngân hàng mình.
Bạn nên đọc thêm  In thẻ nhân viên thiết kế miễn phí giá rẻ ở TPHCM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất cho bạn nếu bạn đang cần in thẻ ATM hay bất cứ loại thẻ nhựa nào khác.

Công ty Nguyên Tuấn là doanh nghiệp chuyên thiết kế và in thẻ nhựa chất lượng và uy tín tại TPHCM.

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu và màu in, mực in cao cấp chất lượng sản phẩm thẻ nhựa rỏ nét, bền đẹp.

https://thevip.com.vn/

http://plasticcard.com.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục