Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In thẻ cào đang là một xu hướng tăng doanh thu hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V275950
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2019
Hết hạn
16/06/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

In thẻ cào đang là một xu hướng tăng doanh thu hiệu quả, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. In thẻ cào, in phủ cào, nhãn phủ cào là giải pháp tối ưu dành cho cửa hàng, doanh nghiệp muốn bứt phá doanh số trong ngắn hạn. 

Xem thêm đơn vị in ấn thẻ cào chuyên nghiệp: https://promacprinting.com/in-the-cao-chuyen-nghiep/

1, Thẻ cào là gì?

 

thẻ khuyến mãi

 

Thẻ cào là loại thẻ trên bề mặt có một phần chi tiết được phủ bạc che đi đoạn văn bản hoặc chữ số serie bên dưới không muốn cho người khác thấy, chỉ thấy khi cào lớp bạc đi. Chất liệu in thẻ cào phủ bạc có đặc điểm dễ dàng cào bay khi có tác dụng vật lý nên được gọi là thẻ cào.

Người ta thường in thẻ cào, in phủ cào để làm: Thẻ cào trúng thưởng, khuyến mãi, nạp tiền, nhận mật khẩu, thẻ cào game, thẻ giảm giá discount cho khách hàng, thẻ cào điện thoại, học trực tuyến…

2, Gia tăng danh số bán hàng nhờ in thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào khuyến mãi

 

In thẻ cào khuyến mãi

 

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng hoặc là người bán hàng muốn tăng doanh số. Bạn muốn  gia tăng số lượng khách hàng đến mua hàng, trong khi đối thủ cạnh tranh quá nhiều bạn không thể giảm giá thấp hơn nữa để có giá cạnh tranh nhất hay đã áp dụng các hình thức quảng cáo, tặng quà khuyến mãi mà doanh số vẫn chưa tăng. Vậy bằng cách nào để gia tăng doanh số? Bạn có thể thử hình thức in thẻ cào khuyến mãi, thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào mã biến đổi,… tại In ấn Promac 

Phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay thu hút được sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cảm giác háo hức, tò mò cẩn thận cào để thấy được dòng chữ bên dưới của khách hàng mỗi khi cào thẻ cào trúng thưởng trong gói bột giặt, mì tôm, chai nước ngọt,…Hãy để khách hàng được trãi nghiệm cảm giác đó, chắc chắn khách hàng sẽ nhớ đến bạn.

Người mua hàng sẽ háo hức khi nhận được thẻ cào trúng thưởng từ người bán. Họ cực kỳ ấn tượng khi tận tay cào và xem mình sẽ nhận được món quà gì. Món quà có thể là sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng, doanh nghiệp hoặc một số tiền nho nhỏ được dùng để cấn trừ khi mua hàng lần tiếp theo. Theo một số nghiên cứu cho thấy khi sử dụng thẻ cào trúng thưởng tâm lý của khách hàng lúc đó sẽ xuất hiện một mong muốn mua thêm 1 sản phẩm nữa để trải nghiệm cảm giác may mắn. Khách hàng sẽ rất vui nếu như mình là một trong số ít người may mắn trúng thưởng.

Xem đầy đủ nội dung tại đây: https://promacprinting.com/in-the-cao/

Tin đăng cùng chuyên mục