Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In thẻ nhân viên thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V222580
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2018
Hết hạn
04/11/2019
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dinh Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với nhịp sống sôi động, máy móc và các công cụ phần mềm ngày càng thay con người làm nhiều việc hơn. In thẻ nhựa nhân viên được nhiều công ty phát hành để phục vụ nhu cầu chấm công, quản lý ra vào của nhân viên, với các chất liệu nhựa PVC chất lượng có độ bền dẻo và thời gian sử dụng lâu dài. Các dạng thẻ nhân viên được phát hành thông thường có kích thước giống như thẻ ATM với size 86×54mm, các thông tin được in đầy đủ như tên chức vụ, tên tổ chức doanh nghiệp và hình nhân viên. Về các ứng dụng bảo vệ thông tin thẻ có thể là băng từ, chip hoặc mã vạch tùy theo nhu cầu của khách hàng yêu cầu. In thẻ nhựa ngày càng khẳng định được sự hiệu quả của nó khi ngày càng được in cho nhiều mục đích sử dụng như : Thẻ nhân viên văn phòng, thẻ nhân viên tiếng anh, thẻ nhân viên công ty, thẻ nhân viên bảo vệ, thẻ nhân viên ngân hàng, thẻ nhân viên cán bộ công chức, thẻ hội viên câu lạc bộ (club), thẻ sinh viên trường đại học ( Chỉ nhận đơn đặt hàng trực tiếp từ trường ).

Với đội ngũ kỹ thuật viên in thẻ nhựa lành nghề, hệ thống máy móc hiện đại,đội ngũ nhân viên thiết kế luôn hướng đến các ý tưởng thiết kế mẫu thẻ nhân viên mang tính sáng tạo, đẹp mắt cho các sản phẩm của khách hàng. Dựa trên các phần mềm thiết kế File Corel, Photoshop, Indesign, Ai…

Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt làm thẻ đeo. Trong quá trình sản xuất công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Khi đến với công ty Nguyên Tuấn bạn sẽ: Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận.

Quy trình làm việc của chúng tôi:

Bước 1: Xác nhận đơn hàng
Khi bạn liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết và xác nhận đơn hàng.

Bước 2: Thiết kế
Nếu bạn đã có mẫu thiết kế thì hãy gửi mẫu qua cho chúng tôi tiến hành in mẫu. Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế cho bạn.

Bước 3: Sản xuất thẻ mẫu
Sau khi đã có mẫu thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành in mẫu và gửi bạn xem.

Bước 4: Sản xuất hàng loạt
Sau khi bạn xem thẻ mẫu và đồng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành in hàng loạt.

Bước 5: Giao hàng
Chúng tôi kiểm tra sản phẩm và tiến hành giao hàng cho bạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cũng như báo giá cho bạn.

Website:

thevip.com.vn

inrenhat.com

intuigiaybinhduong.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục