Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 nhanh, giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V104897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/08/2017
Xem :
486
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
In nhanh Viễn Đông
Điện thoại
0904242374
Địa chỉ
Số 3 ngõ 178 Tây Sơn, đống đa, HN
Nội dung chi tiết

In thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 nhanh, giá rẻ

 

Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 là ngày kỷ niệm mà những người học trò luôn dành những tình cảm thân thương nhất đến thầy cô của mình. Họ mong muốn dành tặng những tấm thiệp chúc mừng ý nghĩa, đẹp, sang trọng.


Mỗi người trong chúng ta ai ai cũng có ít nhất một người thầy người cô. Thầy cô không chỉ có trong trường học mà còn ở ngoài đời. Vì vậy mỗi năm có một ngày để cho những người học trò, người con, người em có thể nhớ về công ơn dạy dỗ của thầy cô, của những người đã đi trước quan tâm đưa đường và chỉ lối cho chúng ta đó là Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đây là một ngày đặc biệt để mỗi chúng ta có dịp thể hiện sự tôn vinh những người thầy người cô yêu quý.

in-thiep-20-11-dep-re-tai-ha-noi
in-thiep-20-11-dep-re-tai-ha-noi

Đối với từng lớp học trò vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay đã xa trường nhiều năm, đây sẽ là cơ hội để về và tề tựu bên thầy cô. Một trong những món quà lựa chọn hàng đầu trong ngày lễ này là những tấm  thiệp chúc mừngnhờ những cánh thiệp mừng 20 tháng 11 gửi lời tri ân tới thầy cô giáo. Nét đẹp này sẽ luôn luôn tồn tại cùng thời gian và sẽ ngày càng phát triển hơn nữa khi mà giờ đây mỗi chúng ta đều có thể tự tay tạo nên những tấm thiệp chúc mừng đẹp chứa chan tình cảm và lòng tôn trọng muốn gửi gắm.  

in-thiep-20-11-doc-quyen
in-thiep-20-11-doc-quyen

Cho dù bạn có là học sinh cá biệt hay là người đã ra trường và đã đi làm, ... thì tất cả đều có trong mình những người thầy cô suốt bao tháng năm đã dìu dắt và dạy bảo chúng ta nên người trong những năm tháng mà ta còn ngồi trên ghế nhà trường.Tuy đó chỉ là những tấm thiệp nho nhỏ, nhưng chứa đựng trong đó là biết bao nỗi niềm mà người học sinh, sinh viên, những người học trò cũ muốn gửi gắm những tình cảm của mình tới các thầy, các cô.

in-thiep-20-11-lay-ngay
in-thiep-20-11-lay-ngay
 

Để ý nghĩa hơn bạn có thể tự tay thiết kế một tấm thiệp chúc mừng ưng ý để dành tặng cho thầy cô giáo của mình. Việc thiết kế một tấm thiệp kỷ niệm cùng với công nghệ in ấn nhiều màu cùng với công nghệ in ấn thúc nổi, mạ nhũ, ép kim độc đáo đưa đến những sản phẩm thiệp chúc mừng sang trọng, đơn giản nhưng đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa hơn cả để dành tặng cho những người thầy người cô của bạn. 


in-thiep-20-11-re
in-thiep-20-11-re

Xưởng In thiệp chúc mừng lấy ngay, giá rẻ với công nghệ in ấn offset hiện đại, bạn có thể thiết kế mẫu thiệp độc quyền cao cấp, màu sắc sắc nét, chất lượng giấy mỹ thuật cao cấp, màu in tốt, sắc sảo ngay từ ngoài bì thư. Kèm theo đó là những lời chúc ý nghĩa cho ngày 20 tháng 11 sẽ khiến các thầy cô giáo cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc trong ngày nhà giáo Việt Nam. Với công nghệ in ấn hiện đại và phát triển như hiện nay bạn có thể in ấn theo yêu cầu của mình, có thể sửa đổi hình ảnh khi in đến khi ưng ý.

 

Tin đăng cùng chuyên mục