Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In thiệp cưới giá rẻ lấy nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V410777
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lamvisa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Để có thể sở hữu được một thiệp cưới giá vừa rẻ vừa đẹp vừa phù hợp với xu hướng hiện đại năm 2020 không phải đơn giản. Không phải các nhà in thiệp cưới nào cũng làm được vì các chi phí như dịch vụ thiết kế, chất liệu, nhân sự hiện nay không hề rẻ.
 
Thấu hiểu được những đều đó, tại Thiệp Cưới 365 chúng tôi chọn lọc in ấn những mẫu thiệp cưới giá rẻ mà chất lượng cao nhất có thể để giúp các CD-CR một phần về vấn đề chi phí.
 
Có 3 loại thiệp cưới giá rẻ là: Thiệp offset có hoa văn in trang nhã, nhẹ nhàng. Thiệp cắt laser giá rẻ có đường cắt sắc nét, hoa văn cắt hiện đại, sang trọng và thiệp thông thường được ép kim nhũ và dập nổi hoa văn.
 
Thiệp cưới giá rẻ
Thiệp Cưới Giá Rẻ
 
Tiết kiệm tối đa
Nếu tính riêng giá trị của từng chiếc thiệp thì không đáng là bao. Nhưng nếu là thiệp cưới cao cấp hoặc số lượng thiệp là hàng trăm, hàng nghìn chiếc để gửi tới khách mời, bạn bè, quan viên hai họ của cô dâu chú rể thì khi nhân lên sẽ thành một khoản khá lớn. Vì vậy các cặp đôi nên in thiệp mẫu với giá rẻ để tiết kiệm chi phí.
 
Nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng
Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì vẫn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng để thoải mái lựa chọn. Không những thế, hiện nay trên thị trường còn có rất nhiều nhà cung cấp đặt thiệp cưới giá rẻ mà đảm bảo chất lượng.
 
THIỆP CƯỚI 365 – Chuyên cung cấp các mẫu thiệp cưới giá rẻ, cao cấp và sang trọng luôn phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại.
 
thiệp cưới giá rẻ ở hcm
 
Đồng thời, chúng tôi liên tục thiết kế, sản xuất in thiệp cưới mới với nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn.
 
Chúng tôi mong muốn tìm được các đối tác mới, mở rộng đại lý in thiệp cưới Tphcm và các tỉnh trên khắp cả nước. Rất mong nhận được sự hợp tác từ khách hàng. Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 0932 683 292 để trao đổi và nhận báo giá thiệp cưới cho đại lý.
Tin đăng cùng chuyên mục