Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In thiệp cưới in ảnh, in hoa, cắt laser tại quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V314989
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2019
Hết hạn
11/11/2020
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiepcuoi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Loại thiệp cưới này thường dùng giấy cao cấp để đảm bảo đường cắt tinh tế. Về màu sắc thì cũng như những loại thiệp cưới khác, thiệp cắt laser chuộng màu đỏ hoặc trắng ngà, hoặc phối giữa các màu trang nhã với nhau làm nổi bật vẻ đẹp trang nhã của thiệp. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn họa tiết cần cắt laser.

Họa tiết càng có độ phức tạp cao thì giá thành cũng tăng theo vì sản phẩm được làm ra hoàn toàn bằng máy; đèn laser chạy càng lâu thì càng tốn tiền. Trước kia, khi thiệp cưới laser độc đáo mới xuất hiện trên thị trường thì giá thành khá cao ở thời điểm hiện tại, nhưng nay công nghệ laser ngày càng trở nên phổ biến nên giá thành hạ nhiệt hơn, thậm chí chỉ bằng một nửa so với trước kia.Những nhà thiết kế đầy sáng tạo đã đưa công nghệ khắc Laser vào thiệp cưới để tạo ra những mẫu thiệp cưới cao cấp, sang trọng, cầu kỳ và đầy tinh tế. Bằng công nghệ này, tấm thiệp cưới được cắt tỉa tinh xảo, mẫu hoa văn tùy chọn theo sở thích của khách hàng, điểm nhấn là những tấm ruy băng đồng mầu hoặc đính ngọc tinh tế cùng với chất liệu giấy cao cấp. Những mẫu thiệp cưới Laser độc đáo mang lại trải nghiệm mới lạ.

[IMG]

Thiệp cưới cắt Laser là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi muốn để lại ấn tượng mạnh mẽ tới khách mời. Tuy nhiên do chất lượng giấy phải là loại tốt và công nghệ in cao cấp nên giá thành của những chiếc thiệp cưới laser ở mức cao.

Thiệp cưới laser cao cấp là thiệp cưới sử dụng công nghệ khắc laser trên nền giấy cao cấp để tạo ra những mẫu thiệp đẹp sang trọng. Loại thiệp này rất dễ nhận ra bởi bề mặt giấy được cắt laser theo hình khối và họa tiết phức tạp mà công nghệ in trước kia không thực hiện được. Tôi tin chắc rằng in thiệp cưới cắt laser vô cùng bắt mắt và nổi trội giữa hàng loại thiệp in họa tiết chìm hay nổi thông thường.

Khi đưa thiệp mời đến tay bạn bè, ai cũng muốn để lại một ấn tượng đẹp về ngày lễ long trọng của mình, và chắc chắn thiệp cưới cắt laser hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu về sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, yếu tố độc đáo, thể hiện cá tính của cặp đôi. Bạn trẻ có nhu cầu kết hôn muốn in thiệp cưới hoa, mẫu thiệp cưới in ảnh, thiệp cưới in hình cô dâu chú rể giá rẻ, muốn chọn một mẫu thiệp cưới laser giá rẻ có thể đến liên hệ TẠI 74/3 đường số 27, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

In thiệp cưới cắt Laser ở đâu ?

In Thiệp Cưới 24h – Nơi lựa chọn in thiệp cưới nhanh TPHCM với mẫu mã đa dạng, phong cách và tiết kiệm cho đôi vợ chồng sắp cưới: In thiệp cưới offset giá rẻ, in thiệp cưới laser, in thiệp cưới hoá,…

  • Mẫu luôn có sẵn. Màu in chất lượng, sắc nét, rõ ràng
  • Thiết kế nội dung in đẹp theo yêu cầu khách hàng
  • In thiệp cưới số lượng ít với các mẫu thiệp cưới in hoa, thiệp cưới in ảnh, thiệp cưới có hình cô dâu chú rể giá rẻ tuỳ theo yêu cầu của khách hàng
  • Thời gian hoàn thành in thiệp cưới không quá 7 ngày. Hỗ trợ chi phí giao hàng
  • Chi phí ưu đãi khi đặt hàng online (tặng thêm bút, vẽ và in miễn phí bản đồ, giảm từ 200-500/bộ khi khách đặt số lượng lớn)
Tin đăng cùng chuyên mục