Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In thiệp cưới in ảnh, thiệp cưới in hoa quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V314086
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2019
Hết hạn
10/11/2020
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiepcuoi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi phát triển nhất trong cả nước vì thế dịch vụ in thiệp cưới rẻ đẹp tại đây luôn có sự phát triển đa dạng đáp ứng thị hiếu của nhiều người.

Thị hiếu của giới trẻ ngày càng đa dạng nên yêu cầu về thiệp cưới in hoa, thiệp cưới in hình cô dâu chú rể, thiệp cưới có ảnh Tphcm cần độc, lạ, đa dạng về kiểu dáng ngày càng tăng.

Thiệp cưới lúc trước thường thường để thông báo ngày cưới của các cặp uyên ương. Lúc đó thiết kế rất đơn giản và không có nhiều khác biệt.

Người dùng hiện nay cần những mẫu thiệp cưới độc lạ đem lại màu sắc mới cho đám cưới của mình. Điều đó đã thúc đẩy các doanh nghiệp in thiệp cưới số lượng ít Tphcm với giá cạnh tranh và liên tục đưa ra những mẫu mới.

Nếu bạn chuẩn bị cưới và đang cần tìm đơn vị in thiệp cưới đẹp ở TPHCM thì danh sách 6 nhà cung cấp sau đây sẽ làm hài lòng bạn.




In Thiệp Cưới 24h cung cấp những dịch vụ in thiệp cưới rẻ chính bao gồm:

In Thiệp Cưới 24h là địa chỉ in thiệp cưới số lượng ít chuyên cung cấp nhiều mẫu thiệp cưới, thiệp mời đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Khách hàng yêu quý địa chỉ này bởi thiệp ở đây thiết kế độc đáo, sáng tạo và giá cả phải chăng.

In thiệp cưới nhanh với 3 phân khúc: giá rẻ, trung cấp, cao cấp.
+ Thiệp mời dự tân gia, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng.
In thiệp cưới gấp theo yêu cầu khách hàng, file khách có sẵn.
+ Đội ngũ nhân viên của In Thiệp Cưới 24h luôn đưa ra các mẫu thiết kế là xu hướng của thị trường mỗi ngày. Khi tới tiệm, bạn sẽ được tư vấn chọn mẫu mã thích hợp nhất với mình, với vị trí là 1 người bạn.
+ Thiệp dành cho những buổi tiệc, buổi lễ khai trương, thiệp mời âm nhạc.
+ Liên tục cập nhật các mẫu mới với các dòng thiệp cưới in hình, thiệp cưới in hình cô dâu chú rể giá rẻ, thiệp cưới in hoa,...

Liên hệ tư vấn & đặt hàng Hotline, Zalo: 0967600360

Tin đăng cùng chuyên mục