Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In thùng giấy đóng hàng hóa in bao bì giá rẻ Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V184204
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TUỆ LÂM LINH
Điện thoại
0965498899
Địa chỉ
Trụ sở: Số 143, tổ 15, K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 Hiện nay nhu cầu mua thùng giấy đóng hàng hóa và  in bao bì giá rẻ Hà  Nội chứa đựng các sản phẩm của nhiều người ngày càng tăng cao. Làm thế nào để tìm cho mình một công ty chất lượng uy tín mà giá thành lại rẻ hiện nay rất khó. Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn conng ty in Tuệ Lâm Linh – Công ty in ấn bao bì sách vở hàng đầu tại Hà Nội.

Mua thùng giấy đóng hàng ở đâu?

 

Để mua thùng giấy đóng hàng, bạn có thể liên hệ TUỆ LÂM LINH để chọn được sản phẩm thích hợp. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng đến tận nơi cho khách hàng trong phạm vi cả nước theo yêu cầu.

TUỆ LÂM LINH sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất thùng carton hàng đầu Việt Nam ngày nay. Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng vào các sản phẩm do các công ty khác sản xuất hay lựa chọn thùng carton của chúng tôi đẻ vận chuyển hàng đi máy bay an toàn nhất, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kích thước, độ bền, trọng lượng.

Hiện nay, thùng giấy TUỆ LÂM LINH là địa chỉ cung cấp đa dạng các loại thùng giấy với kích thước, độ dày khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Đồng thời chúng tôi cũng nhận thiết kế thùng giấy theo yêu cầu của từng khách hàng với giá cả thích hợp.

Tùy vào từng loại hàng để bạn chọn được sản phẩm có độ dày thích hợp cũng như in ấn hoa văn trên thùng giấy. Nếu đó là những sản phẩm sang trọng bạn cũng nên đầu tư thêm chiếc thùng giấy sang trọng để tạo sự hài hòa, ấn tượng cho người nhận và chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn

Đặt in bao bì nhanh chóng ở đâu?

 

Nếu bạn muốn đặt in bao bì giấy cao cấp, bao bì ép kim thì chắc chắn chi phí phải cao hơn so với những loại bao bì thông thường. Nhưng nếu tỉnh táo khéo léo hoặc chọn đúng được một đơn vị in ấn chuyên nghiệp thì sẽ giúp bạn làm tốt điều này.

Tối giản chi phí in ấn như nào

Nên đặt in với số lượng nhiều, in càng nhiều thì giá in sẽ càng rẻ

Nên nhận sự tư vấn của những người có nhiều kinh nghiệm

Tham khảo bảng giá in bao bì ở các website tốt để cân nhắc, so sánh

Tìm hiểu về quá trình đặt hàng trước, trao đổi với những nhân viên kinh doanh quá trình nhận hàng như thế nào

Cân nhắc với khả năng chi trả của công ty mình để chọn giấy in

Hiểu được mong muốn của khách hàng, hiện nay chúng tôi xin với thiệu dịch vụ in ấn bao bì giá rẻ Hà Nội trọn gói với giá ưu đãi nhất. Đừng nghĩ rằng việc gia công bao bì đẹp ở bên ngoài thì có thể tối giản được khoảng chi phí trung gian.

Đến với TUỆ LÂM LINH, bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với các chuyên viên thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về loại bao bì mà mình đang mong muốn. Tiếp theo đó, bên bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ nhanh chóng tính toán, đưa ra mức giá hợp lý nhất cũng như tư vấn cách làm thế nào để in ấn bao bì đẹp với giá thành rẻ nhất.

CÔNG TY TNHH TUỆ LÂM LINH

Trụ sở: Số 143, tổ 15, K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0965 49 88 99 – 0972 122 388

Email: trang.phan4710@gmail.com

Website: http://inbaobigiarehanoi.com

Tin đăng cùng chuyên mục