Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In tờ rơi số lượng ít giá rẻ hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V258067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2019
Hết hạn
10/03/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quoc Thien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những công ty, cửa hàng đang có nhu cầu in tờ rơi số lượng ít, rẻ, chất lượng mà không biết lựa chọn công ty nào. Hãy đến với In Hòa Hiệp quý khách sẽ thỏa mãn nhu cầu về in ấn tờ rơi với số lượng ít, giá thành hấp dẫn.
1. Chất liệu tờ rơi in với số lượng ít, giá rẻ

Giấy ford là một loại giấy thông thường, tờ rơi giá rẻ được làm từ chất liệu giấy ford rất thông dụng và phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa mới thành lập. Với thiết kế một cách phù hợp, tờ rơi này vẫn có thể đem đến cho khách hàng những hiệu quả nhất định.
Ngoài ra chất liệu giấy Couche đây là một loại chất liệu giấy trơn láng, có độ bóng cao, khi in sẽ cho ra sản phẩm có màu sắc rực rỡ. Giấy này thì tạo cảm giác sang trọng hơn, với những thông tin với màu sắc đa dạng và bắt mắt làm cho hiệu quả quảng cáo của bạn có thể đi xa hơn nữa.

 
2. Kĩ thuật in tờ rơi với số lượng ít

Khi số lượng tờ rơi được đặt in ít hơn thì phương pháp in kĩ thuật số là một trong những lựa chọn tối ưu nhất. Máy in kỹ thuật số mặc dù có tốc độ in không được nhanh bằng công nghệ in offset, nhưng nó lại giúp chúng ta không cần thiết phải qua bất kì một thao tác chuẩn bị trước nào. Nếu tình hình cho phép thì sản phẩm của bạn sẽ có khả năng được lấy luôn trong ngày.
Chúng tôi có thể in nhanh và hoàn thành sản phẩm chỉ trong vài tiếng chờ đợi đối với những đơn hàng có số lượng ít. Mực in tờ rơi theo đúng tiêu chuẩn và không bị mờ nhoà hay lem luốc.
3. Lựa chọn công ty thi công sản phẩm


Công ty In Hòa Hiệp với một đội ngũ thiết kế dày dặn về kinh nghiệm đã và đang đáp ứng thành công rất nhiều dự án về thiết kế in ấn tờ rơi quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho các thương hiệu lớn.
Với một dây chuyền in ấn và gia công sau in một cách khép kín cùng một hệ thống máy in và gia công hiện đại của những nước phát triển.Chúng tôi tự tin có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Về giá cả, chúng tôi luôn tìm mọi cách để khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm tốt nhất nhưng giá thành sản phẩm phải bỏ ra là xuống thấp nhất.Chúng tôi có thể tự tin với điều đó vì mỗi một sản phẩm đều do chúng tôi sản xuất một cách độc lập và không thông qua bất kì một đơn vị trung gian nào.


Chúng tôi In Hòa Hiệp sẽ giúp bạn có những mẫu thiết kế thật phù hợp nhất, đáp ứng yêu cầu in tờ rơi tốt nhất của quý khách hàng.
Hoạt động theo một dây chuyền luân phiên và khép kín từ khâu tư vấn, báo giá cho đến khâu thiết kế, in ấn và giao hàng cho khách, chúng tôi luôn mong muốn có thể hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt và hiệu quả cao nhất
Với những trang thiết bị hiện đại có khả năng đáp ứng, phục vụ trong quá trình in ấn, giúp giảm thiểu được việc mất thời gian trong việc lưu chuyển cũng như hoạt động máy móc.
Đồng thời công ty cũng không ngừng nổ lực tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung ứng vật liệu bao gồm cả giấy, mực in,…với một mức giá phù hợp nhất. Những điều này giúp cho công ty có thể giảm thiếu tối đa chi phí đầu tư từ đó hạ giá thành sản phẩm cho khách hàng. Mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Hãy đến với công ty In Hòa Hiệp, cùng với những trang thiết bị mà chúng tôi có cùng với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm dồi dào chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
 

Tin đăng cùng chuyên mục