Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In túi giấy đựng quà lớn, miễn phí thiết kế tại Lạc Hồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V385566
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
25/08/2020
Hết hạn
05/02/2100
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thìn
Điện thoại
0986906251
Địa chỉ
Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

+ Trong bất cứ thời điểm nào, quảng bá thương hiệu luôn là chiến lược kinh doanh hết sức quan trọng của doanh nghiệp, quà tặng đã trở thành một thông điệp vô giá một giải pháp marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất.

+ Một món quà, một sản phẩm sắp được nhận sẽ trang trọng hơn rất nhiều nếu như được để trong một chiếc túi giấy có in logo thương hiệu.

Combo hộp giấy và túi giấy đựng quà đẹp

+ Việc in lên túi giấy là cách quảng cáo về thương hiệu sản phẩm đó. Một chiếc túi giấy được in hình sản phẩm sắc nét, bắt mắt, có ý tưởng rõ ràng tạo sự hấp dãn và tò mò với người nhận. Do đó in túi giấy góp phần không nhỏ trong tâm trí khách hàng về cảm nhận thương hiệu cho doanh nghiệp.

+ Đối với các món quà có kích thước lớn như các sản phẩm thời trang cần những chiếc túi giấy đựng quà lớn để đảm bảo chất lượng món quà không bị thay đổi trong quá trình di chuyển.

+ Để có được một mẫu túi giấy đẹp chất lượng thì việc lựa chọn cơ sở in ấn uy tín chuyên nghiệp là mộtquyết định hoàn toàn chính xác. 

+ Lạc Hồng tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in túi giấy nói chung và túi giấy đựng quà nói riêng:

- Từng hợp tác với nhiều cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước.

- Free thiết kế 100%. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp khách hàng được liên hệ trực tiếp với thiết kế tùy chỉnh sản phẩm đến khi hài lòng mới đưa vào sản xuất.

- Công nghệ in Offset trên máy Heidelberg 6 màu đời mới cam kết chuẩn màu sắc.

- Có cơ sở sản xuất riêng không qua bất kì khâu trung gian nào tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí sản xuất cho khách hàng.

- Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà nội. Hỗ trợ giao nhanh các tỉnh khu vực phía Bắc.

- Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, giao hàng đúng hạn khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ khi nhận hàng.

==> Ngoài ra tại Lạc Hồng còn nhận gia công và sản xuất : in hộp giấy các loại, in túi giấy đựng quà nhỏ,... 

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất khách hàng vui lòng liên hệ: 0934861222 

Tin đăng cùng chuyên mục