Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In túi giấy quảng cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V233891
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2018
Hết hạn
07/12/2019
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quoc Thien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bất kể ngành hàng nào, từ giày dép, quần áo, bánh kẹo,… ngoài chất lượng sản phẩm thì các mẫu in túi xách giấy – in bao bì giấy là một trong những yếu tố chiếm vị thế nồng cốt cho bộ nhận diện thương hiệu cũng như giá trị của sản phẩm bên trong nó. Có nhiều lý do để bạn in túi giấy nhưng cơ bản nhất vẫn là vấn đề túi giấy quảng cáo làm sao đem lại lợi nhuận cao nhất, thu hút và tạo dựng niềm tin khách hàng với thương hiệu cũng như sản phẩm của bạn.

Công ty in ấn Hòa Hiệp có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành in ấn, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn:

    Thiết kế đẹp – sáng tạo
    Nhanh chóng – đúng hẹn
    Giá rẻ – uy tín
    Cam kết chất lượng
    In mẫu miễn phí
    Giao hàng tận nơi

Xem thêm: In túi giấy giá rẻ ở TPHCM
in túi giấy quảng cáo đẹp giá rẻ ở TPHCM
Với chức năng đựng đồ dùng và các loại hàng hóa, tuy nhiên túi giấy lại có nhiều sự khác biệt khi sử dụng so với túi nilon. Việc in túi giấy quảng cáo vì thế mà được các doanh nghiệp chú trọng nhiều hơn, với mục đích mang đến cho mình sự thuận tiện nhất khi sử dụng đồng thời đó cũng là một trong những chiến lược marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp.
In túi giấy quảng cáo mẫu mã đẹp ở TPHCM
Quảng cáo là một chiến lược maketing hiệu quả của các doanh nghiejp nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên việc làm quảng cáo trên các phương tiện truyền thông tốn kém một lượng chi phí lớn cho các doanh nghiệp, vì thế việc in túi giấy quảng cáo giá rẻ rất được các nhà kinh doanh hiện nay quan tâm nhằm tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả quảng cáo.
in túi giấy quảng cáo đẹp giá rẻ ở TPHCM
Công nghệ in túi giấy quảng cáo tại Hòa Hiệp:

Với công nghệ in offset hiện đại, chuyên nghiệp đem đến hiệu quả cao, đáp ứng chỉ tiêu của khách hàng trong thời gian họ cần.

Có nhiều loại giấy để khách hàng lựa chọn tùy theo mục đích quảng cáo thương hiệu. Chất liệu giấy giày, bóng mịn giúp tăng tính thẩm mĩ, thời trang.

Mực in chất lượng cao bảo quản được trong một thời gian dài, giúp logo hoặc tên thương hiệu không bị nhòe hoặc ố, không độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi khách hàng sờ vào chúng.

Màu sắc để in túi giấy quảng cáo sắc nét, tươi sáng, hài hòa và hiện đại.

Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, năng động sẽ thiết kế ra những chiếc túi giấy quảng cáo gây ấn tượng, bắt mắt đối với khách hàng.

Công ty in ấn Hòa Hiệp chuyên nhận thiết kế và in ấn bao bì giấy, in tui giay in re nhat, in hop giay in re nhat để giúp bạn vừa bảo vệ sản phẩm vừa có thể làm marketing thương hiệu một cách tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục