Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In túi giấy shop đựng giày giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V392320
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2020
Hết hạn
24/09/2021
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thìn
Điện thoại
0986906251
Địa chỉ
Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, shop giày đang hoạt động và kinh doanh. Chính vì thế việc cạnh tranh là rất cao. Các cửa hàng đều tìm ra các hướng đi riêng để PR cũng như marketing cho thương hiệu mình. Một các cách được các shop đựng giày quan tâm gần đây đó chính là in túi giấy đựng giày. 

+ In túi giấy đựng giày đang là chất liệu được nhiều công ty lựa chọn bởi khả năng tự phân hủy thân thiện với môi trường. Túi giấy đựng giày ấn tượng thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì không phải công tnào cũng làm được. Vậy bạn cần làm gì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thứ nhất là về hình ảnh:

- Lựa chọn hình ảnh in trên túi giày là một trong những cách hiệu quả để thu hút khách hàng mua sản phẩm.

- Nếu một thiết kế in túi giày có hình ảnh phù hợp, màu sắc bắt mắt thì việc tạo ra sự mới lạ cho khách hàng sẽ tốt hơn.

- Bạn nên in những hình ảnh năng động, phá cách để đem đến sự hứng thú cho khách hàng.

túi giấy shop giày nam

Thứ hai là Nhấn mạnh tên thương hiệu:

- Đù nhãn hàng của bạn được nhiều người biết đến hay không thì việc nhấn mạnh tên thương hiệu khi in túi giấy đựng giày là một cách quảng cáo quan trọng bạn nên làm.

- Khi nhấn mạnh tên thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhớ về sản phẩm của bạn và họ sẽ tìm đến bạn mua hàng ngay khi có nhu cầu.

túi giấy đựng giày,dép

- Để làm nổi bật thương hiệucủa bạn khi in túi giấy đựng giày bạn cũng cần phải lựa chọn logo thiết kế cho phù hợp. Một mẫu logo ấn tượng chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho khách hàng.

Thứ ba là chất liệu in:

- In túi giấy đựng giày bạn cần lựa chọn chất liệu giấy có độ bền cao để đem đến sự chắc chắn cho việc bảo vệ sản phẩm.

- Bạn có thể lực chọn chất liệu giấy  Kraft vừa tiết tiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo độ bền.

==> Thu hút khách hàng bằng ý tưởng thiết kế túi giấy của bạn là chưa đủ cần có sự trợ giúp của công ty in ấn chuyên nghiệp như tại Lạc Hồng.

+ Lạc Hồng là công ty in ấn chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in túi giấy, từng hợp tác với nhiều cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

+ Free thiết kế 100%. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, khách hàng được liên hệ trực tiếp với thiết kế thay đổi sản phẩm đến khi hài lòng mới đưa vào sản xuất.

+ Công nghệ in Offset trên máy in Heidelberg 6 màu đời mới đảm bảo màu sắc.

+ Có cơ sở sản xuất riêng không qua bất kì khâu trung gian nào tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sản xuất cho khách hàng.

+ Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao nhanh các tỉnh khu vực phía Bắc.

+ Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm nên hàng đầu, giao hàng đúng hạn khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ khi nhận hàng.

*** Để được tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ hoặc chat zalo: 0934861222

 

Tin đăng cùng chuyên mục