Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In túi giấy shop quần áo giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V389659
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/09/2020
Hết hạn
15/09/2021
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thìn
Điện thoại
0986906251
Địa chỉ
Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Kinh doanh thời trang, quần áo là một trong các hình thức kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Càng nhiều cửa hàng thời trang mọc lên thì cạnh tranh càng gay gắt. Để tiếp cận người dùng tốt hơn, các shop quần áo không ngừng tìm kiếm những giải pháp nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Và chiến lược được nhiều shop đưa ra là In túi giấy shop quần áo. 

Tại sao nên in túi giấy shop quần áo? Đây liệu có phải chiến lược kinh doanh thông minh và hiệu quả? Sau đây bạn có thể biết rõ hơn về điều này.

+ In túi giấy đựng quần áo để tạo dựng thương hiệu riêng: Rõ ràng, trong mua sắm, túi đựng đồ đóng vai trò rất quan trọng. Thay vì một mẫu túi đại trà như bao của hàng khác, bạn hãy dùng túi giấy có in logo của shop để tạo nên sự khác biệt, đồng thời giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn thương hiệu shop bạn.

+ Thông thường các shop sử dụng túi nilon để giảm bớt chi phí. Tuy nhiên, loại túi này không đẹp, cũng không đẳng cấp, và nhất là nó gây ảnh hưởng  không nhỏ đến môi trường và hệ sinh thái.

+ Lựa chọn in túi giấy đựng quần áo là một chiến lược thông minh giúp nâng cao vị thế của thương hiệu bạn. Những chiếc túi giấy có vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng hơn túi nilon nhiều, khi dùng đựng sản phẩm sẽ nâng cao giá trị sản phẩm đó, chưa kể in túi giấy hiện nay khá rẻ, quy trình in chuyên nghiệp tiết kiệm năng lượng tối đa nên bạn không cần quá lo lắng về chi phí. 

*** Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế túi giấy thì có thể tham khảo 20 mẫu thiết kế túi giấy chỉ có tại Lạc Hồng

Do đó tầm quan trọng của việc thiết kế và in túi giấy khách hàng cần lựa chọn cơ sở in ấn uy tín như tại Lạc Hồng.

+ Lạc Hồng là đơn vị in ấn uy tín chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn từng hợp tác với nhiều cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước.

+ Free thiết kế 100%. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp khách hàng được liên hệ trực tiếp với thiết kế thay đổi sản phẩm đến khi hài lòng mới đưa vào sản xuất.

+ Công nghệ in Offset trên máy in Heidelberg đời mới đáp ứng được mọi yêu cầu về màu sắc.

+ Có cơ sở sản xuất riêng không qua bất kì khâu trung gian nào tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sản xuất cho khách hàng.

+ Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao nhanh các tỉnh khu vực phía Bắc.

+ Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm nên hàng đầu, giao hàng đúng hạn khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ khi giao hàng.

Để được tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ hoặc chat zalo: 0934861222

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục