Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In túi nylon đẹp tại Hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V109854
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
27/08/2017
Hết hạn
29/09/2017
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
số 10 Hoàng ngọc Phách, Q.đống đa
Nội dung chi tiết

 

Dịch vụ In Túi Nilon của T-nylon là dịch vụ in công nghiệp chất lượng cao trên chất liệu nhựa. Túi Nilon, nhựa, polymer là một loại bao bì làm bằng vật liệu nhựa mỏng, nhựa dẻo. Túi nhựa được sử dụng để chứa và vận chuyển các mặt hàng như thực phẩm, bột, nước đá, tạp chí, truyện tranh, hóa chất và chất thải. Hầu hết các túi nhựa có đáy được hàn nhiệt với nhau. Một số được gắn với keo hoặc được khâu lại. In túi nilon có nhiều loại quy cách thiết kế khác nhau, một số có thêm phần mở rộng, một số có thể tự đứng trên mặt phẳng, một số cho phép xé khi mở hoặc có khả năng đóng lại khi đã mở ra (túi nôn)

 

Tùy thuộc vào loại vật liệu chế tạo mà túi giấy có khả năng tái chế. Chúng có thể thích hợp để đốt chuyển đổi chất thải thành năng lượng hoặc là xử lý chôn lấp. Nếu xử lý không đúng cách, túi nilon có thể tạo thành rác khó coi và gây nguy hiểm cho một số loài động vật hoang dã.

 

Túi nilon chịu nhiệt có thể đun trong nước sôi cho các loại thực phẩm đông lạnh, túi có thể kín hoàn toàn hoặc được đục lỗ để thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước. Túi nilon đóng hộp thường được dùng để đựng các loại chất lỏng như rượu vang và một số chất lỏng khác.

 

*** T-Nylon tự hào là đơn vị cung cấp túi nylon cao cấp cho các đại lý, các shop thời trang. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, T-nylon mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất

Liên hệ ngay để được tư vấn và thiết kế túi miễn phí

Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 0462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

Tags: túi nilon, túi nilon, in túi nilon, in túi nion, in túi nilon, in túi nilon giá rẻ, in túi nilon chuyên nghiệp, túi HD, túi PE, túi quai xách, túi quai ép, túi HD 20×30, túi PE 20×30, túi nilon giá rẻ, túi nilon giá rẻ, túi nilon hà nội, túi nilon hà nội, túi zipper, túi zip đáy đứng, túi zip trà sữa, túi zip hà nội, địa chỉ in túi nilon tại hà nội,ịđịa chỉ in túi zip nhanh, t-nylon địa chỉ in túi tin cậy

 

Tin đăng cùng chuyên mục