Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In túi xách giấy trở thành hàng hiệu giá nghìn đô

Thông tin mua bán
Mã tin
V222112
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2018
Hết hạn
02/11/2019
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dinh Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Năm 2017 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt các xu hướng được khơi nguồn từ những món đồ thường nhật nhất như túi nhựa đi chợ, giỏ mua hàng siêu thị và cả túi bao tải… thì đến 2018, những chiếc túi xách giấy đã trở thành phụ kiện thời trang khiến giới mộ điệu thế giới phải chia rẽ khi nhà mốt Balenciaga tung ra những mẫu túi giấy hàng hiệu giá cả nghìn đô!!!

Bắt đầu mẫu túi mang tên “Arena Extra-Large Shopper Tote Bag”, Balenciaga khiến cho tín đồ thời trang thế giới “giật nảy” mình khi nhận ra nó quá giống với chiếc túi làm từ …nguyên liệu tái chế của hãng gia dụng IKEA.

Và không dừng ở đó, nhà mốt Pháp này lại khiến cho giới mộ điệu toàn cầu một phen choáng váng khi mới đây lại tung ra một chiếc túi có hình dáng tương tự túi xách giấy có tên là “Shopping bag”.

 
tui giay hang hieu nghin do nhu tui tai che
Chiếc túi hàng hiệu nghìn đô và chiếc túi tái chế
Vì sao chiếc túi xách của Balenciaga lại gây sốc làng thời trang?

Nếu mẫu túi trông giống cái túi tái chế của IKEA có giá hơn 2.000USD được xem là một sự vô lý thì chiếc túi “Shopping bag” này còn khiến cái cảm giác ấy trở thành không thể tin nổi. Shopping bag là phiên bản da lông cừu của một chiếc túi giấy đựng quần áo bạn được tặng MIỄN PHÍ khi mua sắm.

Và nó có giá tận 1.100USD!

Khi đặt túi Shopping bag và chiếc túi xách giấy Balenciga cạnh nhau thì trò chơi tìm điểm khác biệt khiến cho các tín đồ thời trang cảm thấy… nhức nhối. Khi cả hai đều màu trắng, quai kép màu đen và có tên của nhà mốt BALENCIAGA trên thân túi. Một chiếc túi cả ngàn đô và một chiếc hoàn toàn miễn phí, chúng chỉ có khác biệt duy nhất ở chất liệu. Phiên bản “có lông” được cho là cứng cáp hơn so với người anh em làm từ giấy.
tui giay balenciaga
Túi giấy của nhà mốt Balenciaga
Mẫu túi xách giấy mới này HOT thế nào?

Đầu tiên đó chính là thiết kế. Mặt trước và mặt sau của Shopping bag đơn giản đến mức gây kinh ngạc và chia rẽ giới mộ điệu thế giới. Họ cứ tranh cãi với nhau về sự “hợp lý” trên khắp các mạng xã hội và cả website của nhà mốt. Điều này dự báo sẽ còn gây ầm ỹ về cả mặt thương mại lẫn giá trị.

Thêm vào đó, “tai tiếng” từ sự phản ứng của hãng đồ gia dụng IKEA còn khiến cho Balenciaga có thêm sự quan tâm từ công chúng vốn không quan tâm nhiều đến thời trang lắm.
in tui giay cao cap
In túi giấy thời trang cao cấp như thế này tại In Việt Nhật cũng có

IKEA cho rằng Balenciaga đã lợi dụng hình ảnh chiếc túi tái chế của mình có giá chưa đến 1 USD để làm nên “chiếc túi vô lý” với giá hơn 2.000USD. IKEA thậm chí còn chi khá nhiều tiền làm quảng cáo để ám chỉ rằng Balenciaga là đồ Fake và hướng dẫn chi tiết để mua một chiếc túi tái chế IKEA thật. Và IKEA chi tiền và nói những gì mình muốn nhưng … Balenciaga vẫn cứ gây sốt với chiếc túi xách giấy không thể tin nổi!
Xu hướng in túi xách giấy Việt Nam

Với làng mốt Việt thì túi xách giấy hiện tại vẫn là một phụ kiện được tặng … miễn phí của các nhãn thời trang và được thực hiện thiết kế in ấn bởi các công ty in ấn có uy tín hơn là các nhà thiết kế thời trang. Các nhà thiết kế thời trang vốn nhạy cảm và khó tính với tất cả mọi thứ có thể ảnh hưởng đến sản phẩm của mình, cho nên rất ít các công ty thiết kế in ấn túi xách giấy được giao trọn vẹn từ khâu thiết kế mẫu đến in ấn sản phẩm, trừ công ty IN VIỆT NHẬT. Bởi vì đây là nơi duy nhất sở hữu quy trình thiết kế in ấn và hệ thống nhà xưởng được quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, tất cả sản phẩm đều được chăm chút một cách cầu toàn và tỉ mỉ.

Công ty IN VIỆT NHẬT không chỉ góp phần mang đến các thiết kế mang đậm màu sắc dấu ấn riêng cho từng nhãn hàng, từng nhà thiết kế thời trang, đồng thời góp phần gia tăng giá trị sản phẩm thời trang Việt qua túi xách giấy vừa thời thượng vừa thân thiện với môi trường!

Website:
https://inrenhat.weebly.com/
http://inhoahiep.wikidot.com/

Tin đăng cùng chuyên mục