Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Khắc lazer lên nhựa, in lazer trên bề mặt nhựa tại Quà tặng Vietbook

Thông tin mua bán
Mã tin
V280146
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2019
Hết hạn
04/07/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
quatangvietbook34
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu như trước đây việc In hoặc Khắc logo thương hiệu lên các sản phẩm bằng Nhựa gặp khá nhiều khó khăn như chất lượng in không đẹp, nét in bị nhòe, khắc trên nhựa bị xấu và xước thì giờ đây đã có giải pháp tuyệt vời đó là In Laser và Khắc chìm bằng máy laser lên tất cả các sản phẩm nhựa cực đẹp mà giá thành lại rẻ hơn cả các công nghệ cũ. Hiện tại trên thế giới hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như: Canon, Iphone của Apple, Samsung, Nokia, Oppo, … đều đã và đang sử dụng công nghệ in laser và khắc laser đánh số mã vạch và khắc logo thương hiệu chìm lên sản phẩm rất đẹp và tinh xảo. Vậy còn bạn thì sao, qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ In Laser, Khắc Laser lên nhựa cực đẹp giá cực rẻ

 

Kết quả hình ảnh cho in laser trên nhựa

In Khắc Logo hoa văn, Mã vạch, Thông số lên Nhựa

Hình ảnh có liên quan
 
Hình ảnh có liên quan
 
Chúng tôi có thể giúp bạn in logo, khắc logo, in khắc hoa văn, in khắc mã vạch trên các sản phẩm nhựa, khắc thông số sản phẩm lên các vật dụng bằng nhựa, điểm đặc biệt đó là chúng tôi có thể in khắc trên cả những bề mặt cong, in khắc trên bề mặt lồi lõm. Một số những sản phẩm thông dụng bằng nhựa mà chúng tôi đã in khắc như: Bóng đèn led nhựa, móc áo nhựa, vợt nhựa, Vỏ xạc pin dự phòng bằng nhựa, in khắc trên ốp lưng điện thoại bằng nhựa, in khắc trên các loại vật dụng gia đình bằng nhựa, in khắc trên các dụng cụ thể thao bằng nhựa, … Công nghệ in khắc bằng máy laser luôn đảm bảo độ tinh xảo và sắc nét cực cao chính là lợi thế của công nghệ này

Kết quả hình ảnh cho in laser trên nhựa
 
In Khắc laser lên Nhựa giá có cao không?
 

Hình ảnh có liên quan
 
Với công nghệ in khắc laser trên nhựa hiện nay được đánh giá là giá thành rẻ hơn nhiều so với các công nghệ in hoặc khắc truyền thống cũ, giá thành in khắc đồng loạt với số lượng lớn chỉ từ 50vnđ/sp. Hiện tại xưởng gia công Trung Nguyên Laser có chính sách test mẫu miễn phí và chúng tôi nhận in khắc phục vụ cả khách lẻ đến gia công dù chỉ 1 sản phẩm với mức giá cực rẻ. Rõ ràng công nghệ in khắc laser chất lượng đẹp hơn nhiều lần so với công nghệ cũ mà giá thành lại rẻ hơn phân nửa, tuy nhiên còn nhiều khách hàng hiện vẫn chưa biết đến công nghệ in khắc laser này. Nếu bạn đã biết đến dịch vụ này hãy phổ biến cho mọi người quanh bạn hoặc người quen của bạn có nhu cầu hãy sử dụng dịch vụ in khắc laser trên nhựa này nhé!

Kết quả hình ảnh cho in laser trên nhựa
 
Xưởng In Laser, Khắc Laser trên Nhựa uy tín
 

Kết quả hình ảnh cho in laser trên nhựa
 
Quà tặng Vietbook là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in laser đẹp, khắc laser đẹp trên tất cả các sản phẩm bằng nhựa và cam kết làm nhanh lấy nhanh trong 1 phút. Với tất cả các sản phẩm nhựa chúng tôi đều có thể In khắc logo, in khắc hoa văn, in khắc mã vạch, In khắc thông số theo mọi yêu cầu. Hiện tại chúng tôi với hệ thống chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM. Điểm đặc biệt đó là chúng tôi phục vụ cả khách lẻ đến in hoặc khắc gia công dù chỉ 1 sản phẩm.


Hình ảnh có liên quan
 
Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thêm về dịch vụ in khắc laser trên nhựa hoặc cần báo giá về dịch vụ hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!




Hotline : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền) – Email : quatangvietbook@gmail.com
Địa chỉ in chuyển nhiệt trên gỗ tại Hà Nội : 278 Tựu Liệt -Tam Hiệp -Thanh Trì - Hà Nội


Địa chỉ in chuyển nhiệt trên gỗ tại TP HCM : 53 Hoàng Bật Đạt - Tân Bình - TP HCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục