Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Kinh nghiệm kinh doanh online

Thông tin mua bán
Mã tin
V206525
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
10/10/2018
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoithietkewebsite
Điện thoại
01264251937
Địa chỉ
1020 Quang trung, Gò vấp
Nội dung chi tiết

Kinh nghiệm kinh doanh online

 

Nhưng lựa chọn đơn vị cung cấp website nào uy tín là câu hỏi của rất nhiều chủ shop khi mới bắt đầu. Tùy vào khả năng tài chính, định hướng kinh doanh và nhân lực mà một chủ shop lựa chọn đơn vị cung cấp website. Với riêng cá nhân mình thì nếu là một chủ shop mới bắt đầu kinh doanh, ít vốn và không có nhân lực hỗ trợ thì lựa chọn các giải pháp bán hàng đa kênh sẻ tối ưu rất nhiều về chi phí, nguồn lực và đặt biệt là hiệu quả kinh doanh

Thực tế là như vậy, nếu làm một website wordpress hay mã nguồn khác bạn cần phải bỏ chi phí rất nhiều để có được các tính năng liên kết với các kênh bán hàng, quản lý chi phí, báo cáo và thật không khả thi cho một shop mới có ít chi phí phải tập trung vốn vào nguồn hàng và marketing. Giải pháp bán hàng đa kênh của WebsiteProfast là một lựa chọn phù hợp, tốt nhất vì giúp tạo ra một website nhanh chóng, quản trị đơn giản, kết nối được với các kênh bán hàng như facebook, zalo, sàn thương mại điện tử mà chi phí rất rẻ.

Tiếp đến, sau khi đã lựa chọn được đơn vị cung cấp website và có được một website đẹp chuẩn SEO thì việc tiếp theo là tạo fanpage, tạo zalo pages, tạo các shop trên sàn thương mại điện tử sau đó kết hợp chung với website của bạn để làm sao bán hàng nhiều nơi nhưng quản lý tập trung một nơi. Đây chính là khoa học trong kinh doanh online.

Sau khi đã mở các shop bán hàng thì việc tiếp theo là đăng sản phẩm, tối ưu sản phẩm và bắt đầu việc kinh doanh online. Lựa chọn đơn vị vận chuyển, hình thức thanh toán khi giao hàng cũng cần được quan tâm vì đó sẻ ảnh hưởng đến chi phí doanh thu và lợi nhuận.

Quan trọng nhất có lẻ là xây dựng kế hoạch marketing, ngoài việc tăng lựa chọn kế hoach quảng cáo google adwords, facebook ads, zalo ads thì việc tối ưu từng hạng mục như tối ưu website, tối ưu fanpage, tối ưu shop sẻ giúp tăng đơn hàng, tăng doanh thu hơn nữa mà chi phí sẻ thấp hơn rất nhiều. Song song đó là phải xây dựng được cho mình một hệ thống automatic marketing từ email marketing, message marketing, sms marketing, chatbot,.. có như vậy chủ shop có thể vận hành kinh doanh online của mình mà không phải thuê nhân sự , giảm chi phí tối đa trong kinh doanh nhất có thể.

Khi đã triển khai đầy đủ các kênh bán hàng này và nổ lực của chủ shop mỗi ngày thì có thể nói kinh doanh của chủ shop sẻ được định hướng và phát triển một cách bài bản, hiệu quả sẻ đến với các chủ shop biết quản lý tốt chi phí, lựa chọn đúng giải pháp bán hàng.

Bài viết này chia sẻ chung kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả dành cho người mới bắt đầu và sẻ còn nhiều bài hướng dẫn chi tiết hơn trong các phần sau, hi vọng sẻ giúp các chủ shop có một cái nhìn tổng quan hơn về việc kinh doanh online để làm sao thu được hiệu quả nhất.

Liên hệ Mr. trị 01204 929 291 hoặc để lại tin nhắn qua Gmail: websiteprofast@gmail.com để được tư vấn chia sẻ nhiều hơn về marketing online, giải pháp bán hàng hiệu quả.

 

Tin đăng cùng chuyên mục