Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Kinh nghiệm thiết kế profile cho công ty

Thông tin mua bán
Mã tin
V225813
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Brasol
Điện thoại
02862938689
Địa chỉ
196/1/19 Cộng hòa, Tân Bình , TpHCM
Nội dung chi tiết

Profile hay hồ sơ năng lực là ấn phẩm marketing quan trọng để đơn vị có thể chứng minh năng lực sở hữu người dùng và các bên. Tuy nhiên, nếu như công ty của bạn là một công ty mới ra đời, vẫn chưa mang phổ quát kinh nghiệm cũng như các Dự án thực tiễn, làm sao để tạo được một profile thuyết phục? Cộng Nhận định kinh nghiệm qua bài viết sau đây.

Profile là ấn phẩm marketing quan trọng để công ty có thể chứng minh năng lực với các bạn và các bên

 

Xác định đối tượng người đọc mà doanh nghiệp hướng tới

Trước hết bạn cần xác định rõ xem profile của mình sẽ hướng tới đối tượng cốt yếu nào. Những đơn vị mới ra đời thường sử dụng profile với mục đích huy động vốn, hoặc cần sự tài trợ, cộng tác, liên kết với các doanh nghiệp khác. Do đó đối tượng đọc profile thường là các nhà đầu tư trong ngành.

Ví như bạn hướng đến người đọc là người dùng và bạn cần lăng xê các sản phẩm/ dịch vụ mới thì nên cân nhắc chọn thiết kế brochure sẽ thích hợp hơn là profile.

Nhấn mạnh đến các điểm hay của sản phẩm/ dịch vụ

Để lôi kéo được sự chú ý từ phía đối tác và những nhà đầu cơ, bạn cần nhấn mạnh đến những ưu thế vượt trội của sản phẩm/ dịch vụ so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm của bạn có gì mới, sở hữu gì đặc biệt để người dùng cân đề cập lựa chọn?

Không những thế, bạn có thể đưa các lợi thế khác về mô hình kinh doanh, hệ thống kênh sản xuất, cách quản lý quản lý... Các yếu tố này sẽ miêu tả được triển vọng của công ty, lôi kéo được nhà đầu tư.

Nhấn mạnh các nguyên tố về sứ mạng, giá trị cốt lõi, tầm nhìn để người đọc thấy được sự nghiêm trang và nhiều năm kinh nghiệm

Giới thiệu ý tưởng khởi nghiệp

Thay vì viết về kinh nghiệm hay các Công trình đã thực hiện, bạn hãy chú trọng đa dạng hơn đến việc giới thiệu ý tưởng khởi nghiệp. Đối với một startup thì ý tưởng kinh doanh ban đầu luôn là điểm gây chú ý với nhà đầu cơ.

Công ty của bạn nên biểu lộ rõ sự giỏi và nghiêm trang trong buôn bán duyệt việc nêu rõ tầm nhìn, sứ mạng và giá trị cốt lõi mà mình theo đuổi.

Viết về đội ngũ nhân sự

Hàng ngũ nhân viên chính là 1 trong những nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp. Đối mang những công ty mới ra đời thì nguyên tố này lại càng quan yếu hơn, khi bạn chưa thể chứng minh được năng lực của mình phê duyệt các Công trình thực tiễn hay Thống kê về vốn đầu tư, doanh thu.

Giới thiệu về trình độ năng lực của các nhân sự then chốt cũng là một cách thức để trình bày khả năng vững mạnh của đơn vị cũng như tạo niềm tin cho đối tác, nhà đầu cơ.

Thiết kế profile bắt mắt, ấn tượng

Đầu tư thiết kế profile ấn tượng cũng là 1 bí quyết để bạn vun đắp hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty. Hãy cân đề cập chọn 1 nhà thiết kế uy tín, tham khảo những sản phẩm mà đơn vị này đã thiết kế trước đó. Chú ý chọn lọc màu sắc, bố cục, hình ảnh thật chỉnh chu và phong cách. Chọn lọc và đưa nội dung vào profile một phương pháp hợp lý, khoa học.

Chọn lựa nội dung thật kỹ trước lúc đưa vào profile

Trên đây là một số gợi ý về việc thiết kế profile cho những đơn vị mới ra đời. Tùy theo từng lĩnh vực và trường hợp cụ thể mà đề xuất có thể khác biệt chút xíu, để được giải đáp rõ hơn về vấn đề này, bạn có thể liên hệ với Brasol để được tư vấn 1 phương pháp nhanh nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục