Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Làm bảng hiệu Alu uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V101977
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2017
Hết hạn
24/06/2018
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cty Tầm Nhìn Việt
Điện thoại
0973480443
Địa chỉ
348/103C Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
Bảng hiệu quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh, do đó nên lựa chọn làm bảng hiệu alu uy tín nhằm marketing tại chỗ, quảng bá thương hiệu, sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng, đồng thời thiết kế một bảng hiệu đẳng cấp, nổi bật thu hút được sự chú ý của nhiều người.
 
Làm bảng hiệu Alu uy tín
 
Hiện nay, làm bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất là bảng hiệu mặt dựng Alu. Tấm Aluminium (còn gọi là tấm Alu) thường được dùng ốp mặt tiền để tạo ra mặt phẳng của trụ sở doanh nghiệp như văn phòng, showroom, của hàng… tạo nên tính thẩm mĩ và sang trọng, đồng thời từ mặt phẳng Alu có thể gắn chữ nổi để mô tả thông tin sản phẩm, dịch vụ, số điện thoại… của cửa hàng, công ty.
 
Làm bảng hiệu Alu uy tín
 
Các chữ nổi gắn trên bề mặt dựng Alu thường được làm từ các chất liệu nhôm, mica, inox, đồng kết hợp với đèn led để tạo hiệu ứng ánh sáng về đêm, giúp vấn đề thụ cảm thị giác tốt hơn và đảm bảo được hiệu quả kinh doanh cũng như giá trị thẩm mĩ của công trình.
 
Làm bảng hiệu Alu uy tín
 
Bảng hiệu Alu 3mm với độ phủ nhôm 0.1mm, được bao bên ngoài bỏi khung sắt vuông 20 x 30 tráng kẽm, chịu lực tốt. Chúng được gắn giáp mí liền nhau hoặc phay rong bắn silicone đen, trắng, xám để trang trí, sử dụng keo X – Bond để dán mặt sau. Thi công bảng hiệu Alu được lắp đặt hợp lý và hoàn thiện theo maquette, thường ở các vị trí như công trình cao tầng, bảng hiệu quảng cáo, trang trí nội ngoại thất.
 
Làm bảng hiệu Alu uy tín
 
Công ty quảng cáo Tầm Nhìn Việt chuyên nhận thiết kế, thi công, lắp đặt các bảng hiệu Alu, bao gồm các hạng mục như mặt dựng Alu, ốp tường Alu, bảng hiệu Alu… với phương châm chất lượng – thẩm mĩ – giá rẻ phù hợp với mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau cho các doanh nghiệp.
 
Thông tin liên hệ:
"Địa chỉ: 348/103C Phan Văn Trị, P. 11, Bình Thạnh, TP. HCM
Hotline: 08 6680 6003
Liên hệ: 0973 480 443 (Mr. Tuấn) - 0989 366 487 (Văn Phòng)
Email: quangcaotamnhinviet@gmail.com"
 
Xem thêm tại:
http://lambanghieu.org/bang-hieu/lam-bang-hieu-alu/lam-bang-hieu-alu-uy-tin-54.html
Tin đăng cùng chuyên mục