Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Làm thế nào để thiết kế logo công ty thành công?

Thông tin mua bán
Mã tin
V238783
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2018
Hết hạn
23/12/2019
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế logo công ty mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực, đặc biệt trong môi trường cạnh tranh như hiện nay thì việc phát huy tối đa vai trò của logo là một vấn đề cực kì quan trọng. Vậy làm thế nào để tăng khả năng tối đa hóa truyền thông và nhận diện thương hiệu?

1. Xây dựng chiến lược

Logo công ty là điểm bắt đầu đặc biệt của doanh nghiệp. Khoản đầu tư này tuy không tạo ra lợi nhuận lập tức nhưng lại tạo ra nguồn giá trị ổn định, bền vững và dài lâu cho doanh nghiệp từ sự tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh, tăng nguồn thu cho doanh nghiệp.

Vì vậy, để logo phát huy tối đa hiệu quả, công đoạn thiết kế phải có chiến lược cụ thể, xây dựng kế hoạch rõ ràng cho từng giai đoạn phát triển. Có như vậy mới đáp ứng được yêu cầu làm việc thiết thực nhất của từng doanh nghiêp

2. Ưu tiên chất lượng

Chất lượng của thiết kế logo hay bất kì một sản phẩm nhận diện thương hiệu người ta rất quan trọng tới chất lượng. Do vậy, để có thể duy trì tốt và đẩy nhanh nguồn lợi nhuận này thì chất lượng cần thiết phải có sự đầu tư nghiêm túc về cả thời gian và tiền bạc

3.Duy trì bản sắc công ty

Có lẽ bạn không để ý nhưng bản sắc là yếu tố quan trọng tạo nên sức sống và duy trì sức ảnh hưởng của logo công ty dành cho khách hàng. Nếu bạn có thể đưa bản sắc của công ty mình vào logo sản phẩm, nhấn mạnh nhiều lần thì chắc chắn rằng khách hàng cũng từ đấy khi nhớ sản phẩm của bạn.

Nếu bạn đang muốn phát triển logo công ty nói riêng và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nói chung. Hãy lựa chọn những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp như ADINA Việt Nam để tìm kiếm giải pháp hiệu quả nhất.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
Tầng 6, 371, Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp.

MST: 0107467125
Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.

Tel: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục