Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Làm túi giấy đựng thức ăn nhanh (fastfood) giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V105362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2017
Hết hạn
24/08/2017
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
In nhanh Viễn Đông
Điện thoại
0904242374
Địa chỉ
Số 3 ngõ 178 Tây Sơn, đống đa, HN
Nội dung chi tiết

Làm túi giấy đựng thức ăn nhanh (fastfood) giá rẻ tại Hà Nội

 

Làm túi giấy đựng thức ăn nhanh (fastfood) giá rẻ tại Hà Nội là xưởng sản xuất trực tiếp tại Hà Nội nhận làm các loại túi giấy thời trang, túi mua sắm, túi quà … với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, sản xuất túi giấy cao cấp theo yêu cầu.


Ngày nay, Giấy Kraft làm nên túi kraft chuyên dùng đóng gói các vật liệu dạng bột, dạng hạt trong công nghiệp và các sản phẩm nông nghiệp như hóa chất, hạt nhựa, bột mì, bột gạo, ngũ cốc, tinh bột … Độ bền cao có thể đựng vật có trọng lượng tương đối nặng. Kiểu dáng túi giấy Kraft thích hợp làm các loại túi giấy thời trang, túi mua sắm, túi quà … Bên cạnh đó trong ngành thực phẩm, sản xuất túi giấy Kraft đựng thức ăn nhanh ( còn được gọi là túi giấy fastfood)  với tính năng bền, dai, chắc chắn, thấm dầu tốt, giữ nhiệt tốt. 

san-xuat-tui-giay-dung-fastfood-gia-re-ha-noi
san-xuat-tui-giay-dung-fastfood-gia-re-ha-noi

 

Trong hơn 15 năm trong nghề sản xuất bao bì sản phẩm xưởng chúng tôi là đơn vị được nhiều đơn vị bầu chọn là đơn vị sản xuất bao bì sản phẩm chất lượng cao, giá thành sản phẩm tốt, thời gian giao hàng nhanh chóng. Hơn nữa, với lợi thế nhập khẩu trực tiếp nguồn giấy tái chế từ Indosia và Malaisia cùng với công nghệ in ấn offset công nghiệp, hệ thống sản xuất theo dây chuyền với mong muốn đưa dịch vụ trực tiếp từ xưởng in tới tay khách hàng. Chính vì thế xưởng in Nhanh Viễn Đông chúng tôi tập trung phát triển và cung cấp dịch vụ in túi giấy Kraft đựng fastfood giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc. Do nhận thấy được nhu cầu ngày càng tăng của thị trường về sản phẩm túi giấy, đặc biệt là sản phẩm túi giấy fastfood xưởng chúng tôi đã sản xuất hàng loạt các mẫu túi giấy với nhiều kích thước, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng để phục vụ quý khách hàng. Túi giấy fastfood thường được các đơn vị như cửa hàng bán đồ ăn nhanh như: bánh mỳbánh Hamburger, Burger, Burger cơm, Khoai tây bắp rang bơ, kepab và nhiều loại thức ăn nhanh khác. 


lam-tui-giay-dung-fastfood-re-nhat-ha-noi
lam-tui-giay-dung-fastfood-re-nhat-ha-noi

Dưới đây là chi tiết sản phẩm túi giấy fastfood:
- Chất liệu giấy: Túi giấy kraft trắng và túi giấy kraft nâu - chúng tôi đang đi đến chuyên môn sản xuất để đưa ra thị trường dòng sản phẩm vừa đẹp, bền và giá cả hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu về cả số lượng và chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất các loại túi giấy từ chất liệu Fort trắng, Couche, ivory, giấy thấm dầu ...
- In ấn:
 Đối với những sản phẩm túi có sẵn sử dụng công nghệ in lụa in 1 màu hoặc nhiều màu. Đối với những túi giấy fastfood sản xuất theo yêu cầu thì sử dụng kỹ thuật in Offset 1- 4 màu.
- Gia công: Bế, dán thành phẩm theo yêu cầu Quý khách.
- Thiết kế: Thiết kế theo yêu cầu, Thiết kế Miễn Phí
- Kiểu túi: túi giấy không quai hoặc túi giấy có quai dây
- Kích thước:  
+ Những sản phẩm túi giấy fastfood có sẵn được làm từ chất liệu giấy kraft vàng có các kích thước (D - R - C) như: 5.5*3.25*8.375 
cm, 5.5*3.25*13 cm, 8*4.75*8 cm, 8*4.75*10.25 cm, 10*5*10 cm, 10*5*13 cm, 13*6*16 cm, 13*7*13 cm, 13*7*17 cm, 14.5*9*16.25 cm, 16*6*12 cm, 16*6*16 cm, 16*6*19 cm, 18*7*18 cm.
+ Những sản phẩm túi giấy fastfood thiết kế theo yêu cầu thì sẽ có kích thước phù hợp theo từng sản phẩm.
- Đóng gói: theo yêu cầu
- Thời gian thực hiện: Lấy ngay trong ngày đối với những sản phẩm có sẵn, 3-5 ngày đối với những sản phẩm thiết kế theo yêu cầu.
- Số lượng: Không giới hạn số lượng
- Tình trạng: Túi giấy kraft có sẵn trong kho với nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới lạ.
- Ngoài ra xưởng chúng tôi còn nhận sản xuất tem nhãn sản phẩm dán trên các túi như sticker in ấn logo thương hiệu, nhãn giấy, tag sản phẩm, ...

 
lam-tui-giay-dung-fastfood-nhanh-re-ha-noi
lam-tui-giay-dung-fastfood-nhanh-re-ha-noi



lam-tui-giay-dung-fastfood-re-tai-ha-noi
lam-tui-giay-dung-fastfood-re-tai-ha-noi



tui-dung-thuc-an-nhanh-dep-re
tui-dung-thuc-an-nhanh-dep-re

xuong-lam-tui-giay-dung-fastfood-nhanh-re
xuong-lam-tui-giay-dung-fastfood-nhanh-re

xuong-xuat-tui-giay-dung-fastfood-nhanh-re
xuong-xuat-tui-giay-dung-fastfood-nhanh-re

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục