Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Làm túi nilon quai xách theo yêu cầu, in nhanh giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V104589
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2017
Hết hạn
17/08/2017
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
In nhanh Viễn Đông
Điện thoại
0904242374
Địa chỉ
Số 3 ngõ 178 Tây Sơn, đống đa, HN
Nội dung chi tiết

Làm túi nilon quai xách theo yêu cầu, in nhanh giá rẻ tại Hà Nội

 

Xưởng In Nhanh Viễn Đông chúng tôi trong nhiều năm qua là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất túi nilon quai xách với các kích thước theo yêu cầu với mọi chất liệu, in ấn lên túi 4 màu. Xưởng chúng tôi cam kết làm túi nilon quai xách theo yêu cầu, in nhanh, giá rẻ tại Hà Nội.


Túi nilon (Túi ni lông, Túi nylon, Túi xốp, Túi nhựa, Túi T-shirt, Túi dập quai, Túi bóng, Túi xốp siêu thị) là một trong những túi được dùng phổ biến nhất ở Việt Nam và các nước bởi giá thành thấp và dễ sử dụng. Túi nion quai xách (còn được gọi là túi nilon hai quai) hiện nay đang được sử dụng chủ yếu trong siêu thị hoặc những cửa hàng thực phẩm và cho các hộ gia đình. Túi nilon quai xách thường có 2 loại như: túi HD, Túi PE với đầy đủ kích thước. Bởi vì, những loại túi nilon quai xách này đựng được khối lượng lớn hơn nữa túi nilon là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất ví dụ như để thể hiện sự cảm ơn với khách hàng (túi “Thank You”) hay dùng để nhận diện thương hiệu của bạn.
 

xuong san xuat tui ni long gia re
xuong san xuat tui ni long gia re

san xuat tui quai xach re
san xuat tui quai xach re

tui nilon quai xach thuc pham
tui nilon quai xach thuc pham

tui nilon quai xach
tui nilon quai xach

xuong lam tui nilon re
xuong lam tui nilon re

xuong san xuat tui ni long re
xuong san xuat tui ni long re

xuong san xuat tui nilon re
xuong san xuat tui nilon re

Lý do chọn sản phẩm túi xách nilon bán hàng tại xưởng In Nhanh Viễn Đông:
- Xưởng chúng tôi có đội ngũ cán bộ, nhân viên làm việc chuyên nghiệp với trên 15 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất túi nilon với chất lượng cao cấp cho khách hàng.
- Với đội ngũ nhân viên thiết kế lành nghề có nhiều kinh nghiệm xưởng chúng tôi đưa ra những mẫu thiết kế đẹp -  miễn phí và phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu đặt in túi nilon quai xách tại công ty chúng tôi, chúng tôi đảm bảo tất cả các sản phẩm thiết kế sẽ làm nổi bất được những thông tin cơ bản và cần thiết của cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp. Góp phần truyền tải thông điệp đến khách hàng đầy đủ nhất trong thời gian ngắn nhất.
- Do có xưởng sản xuất túi nilon trực tiếp tại Hà Nội, cùng với đội ngũ nhân viên dồi dào, nguyên liệu đầu vào như giấy, film, màng cán ... đều được nhập trực tiếp từ hệ thống phân phối lớn nên chi phí sản xuất rẻ chính vì vậy sản phẩm được đưa đến khách hàng giá rẻ nhất.
- Bản in tại công ty chúng tôi là chất lượng nhất do sử dụng công nghệ in offset 4 màu công nghiệp và thợ in có tay nghề cao. In test thiết kế lấy sau 05 phút.
- Cam kế thời gian in nhanh chóng, in giá rẻ
- Là xưởng sản xuất chính vì vậy chúng tôi cung cấp cho khách hàng với mọi số lượng 
- Chúng tôi giao hàng trong nội thành hà nội ( theo yêu cầu) – Giao hàng trong ngày.
- Dây chuyền in ấn và gia công khép kín đảm bảo đúng tiến độ giao hàng
- Chúng tôi là công ty có xưởng sản xuất riêng nên không qua trung gian và sẵn sàng in với số lượng ít theo yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn báo giá theo số hotline nhanh chóng, phục vụ 24/24

 


Công ty In nhanh Viễn Đông làm việc với tinh thần :

     " NIỀM VUI KHÁCH HÀNG – NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI."

Phương châm: 

       "GIÁ CẠNH TRANH – NHANH CHÓNG – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG"

Công ty chúng tôi luôn mong muốn đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất và rất vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm Quý khách. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ tốt.

 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục