Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Lựa chọn Giấy in ảnh sao cho phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V182539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2018
Hết hạn
16/07/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vu truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lựa chọn Giấy in ảnh sao cho phù hợp

Giấy in ảnh là một phụ liệu không thể thiếu trong lĩnh vực in ấn ảnh màu, hiển nhiên lựa chọn loại giấy in như thế nào cho phù hợp thì có rất nhiều khách hàng còn sợ hãi. Thành Đạt xin giới thiệu một vài thông tin hữu dụng dành cho các khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn mua giấy in ảnh cho các mục đích in ấn của mình.

Giấy in ảnh nào tốt?

hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Giấy in ảnh epson ĐL 230 A4 được sử dụng để in ảnh màu, từ giấy in của các hãng nổi tiếng như:Kodac, Epson, Fuji film, Media... đến các loại giấy in ảnh phổ thông hay sử dụng trong các xưởng in. Bạn đang phân vân lựa chọn loại giấy in ảnh nào thích hợp cho nhu cầu in ấn của mình. Đến với Thành Đạt, bạn sẽ luôn được giải đáp trợ giúp niềm nở các loại sản phẩm thích hợp với mục đích in và kinh tế của bạn.

Giấy in ảnh lụaGiấy in ảnh lụa là loại giấy có 1 bề mặt mịn trắng, 1 mặt nhám. Loại Giấy in này sử dụng để in ảnh màu chất lượng cao, thường dùng để in ảnh kỹ thuật số, ảnh hoặc lịch treo tường, lịch để bàn... Loại giấy in ảnh lụa phù hợp với hầu hết các loại máy in phun màu từ 4 màu hoặc 6 màu đều áp dụng tốt, cho ra đời các bản in sắc nét, chân thật như hình ảnh thiết kế.

Giấy in ảnh epson ĐL 230 A4

Giấy in ảnh RCGiấy in ảnh RC là loại Giấy in chất lượng cao có một bề mặt bóng min màu trắng, mặt còn lại nhám có khả năng bám mực tốt độ phân giải cao và có bản lĩnh kháng nước tốt. Loại giấy in ảnh RC có rất nhiều kích thước không giống nhau mà khách hàng có thể lựa chọn như: khổ A4, khổ 13x18, khổ A5, khổ A6. Loại giấy này đến từ các thương hiệu nổi tiếng đã quá không xa lạ trên thị trường như: Epson, Kodac, Fuji film, Media,... Khách hàng thường lựa chọn mặt hàng này như một sự tin cậy khi dùng để in các bản vẽ thiết kế, đồ họa, menu nhà hàng, ảnh màu, ảnh chân dung, in ấn cá nhân,...

Giấy in ảnh chính hãngGiấy in ảnh chính hãng Kodac là loại giấy in thượng hạng nhất trong các loại giấy in ảnh, chính Do thế giá thành của nó cũng nằm ở mức cao nhất so với các loại giấy khác. Tuy nhiên, về chất lượng của giấy là điều các khách hàng không thể không hài lòng, giấy in ảnh chính hãng mang lại một bản in hoàn hảo. Loại giấy này thường được lựa chọn để in ấn các hình ảnh cần thiết, in cá nhân, những khách hàng có đòi hỏi cao về chất lượng bản in.

 

tác dụng nổi bật của giấy in ảnh Epson ĐL 230 A4


- Bề mặt giấy sáng, thích mắt, dễ áp dụng, giấy không bị cong khi áp dụng

- Thời gian lưu trữ các tài liệu lâu hơn các loại giấy thường khác

- đảm bảo êm dịu trong việc in ấn các loại giấy tờ tùy thuộc với nhiều mục đích không giống nhau

- Giấy có chất lượng tương đương với các dòng giấy in photo chính hãng khác,...
- Có giá thành tốt giúp tiết kiệm chi phí bản in.
- Không lem màu, kháng nước.
- In sắc nét ,êm dịu hoàn hảo.

Link trang chủ: anlocviet.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục