Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Ly thuỷ tinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V086599
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2016
Hết hạn
01/11/2019
Xem :
406
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Sang
Điện thoại
01666493878
Địa chỉ
153/27 quận gò vấp tphcm
Nội dung chi tiết

Những món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy cô giáo nhân ngày lễ 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là một dịp để tri ân công ơn dạy dỗ của thầy cô và trở thành đạo lý của bao thế hệ học sinh Việt. Để giúp chúng ta có lựa chọn tinh tế hơn trong bài toán khó này. Hãy cùng thegioily.com tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Tặng quà phù hợp với sở thích người nhận vào đúng dịp là một việc không hề dễ dàng. Nhất là những người không chỉ làm công việc giảng dạy mà còn truyền vào tâm hồn chúng ta những ước mơ, khát vọng vào tương lai.

Tặng sổ tay, bút kim loại, bút ký, bút bi viết

Description: Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 20/11 - Anh 1

Còn ai thích hợp hơn để nhận những món quà như bút, hộp bút, sổ ngoài thầy cô giáo những người hàng ngày làm công việc giảng dạy ghi chép! Bút viết và sổ tay không phải những món đồ lạ lẫm gì với hầu hết chúng ta nhưng điểm nhấn của món quà sổ tay và bút viết năm nay là những chiếc bút gỗ khắc tên, nạm đá, khắc họa tiết, khắc vân bạc người thầy, người cô mà bạn yêu quý. Vì hơn ai hết, họ xứng đáng là người được tặng món quà trang trọng và tinh thế này.

Tặng hoa tươi

Description: Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 20/11 - Anh 1

Đây có lẽ là món quà mà rất nhiều người nghĩ tới vì hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay và chưa bao giờ lỗi thời. những bó hoa tươi thắm bày tỏ sự kính trọng, biết ơn và tình cảm chân thành của học trò cũng là một trong những gợi ý thích hợp vào dịp tri ân. Nếu khéo tay, sao bạn không tự làm một bó hoa hay lãng hoa theo phong cách độc đáo, mê ly và kèm theo một tấm thiệp nhỏ với những lời chúc ý nghĩa nhất đến thầy cô của mình.

Tặng khăn choàng cổ

Description: Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 20/11 - Anh 1

Thời điểm tháng 11 thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Vì vậy món quà hữu dụng không thể không nhắc đến là những chiếc khăn lụa, khăn len với những đường nét hoa văn tinh tế. Vừa đẹp lại vừa giữ ấm cho cơ thể. Đặc biệt là những món đồ len handmade như gang tay, mũ cũng sẽ là món quà hết sức ý nghĩa khiến các thầy cô cảm động.

Tặng bộ bình ly cốc thủy tinh uống nước in logo

Description: Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 20/11 - Anh 1

Tri ân thầy cô, dấu ấn quà tặng năm nay chính là những chiếc cốc thủy tinh uống nước in hình ảnh của thầy cô sẽ ấn tượng hơn những ly thủy tinh uống nước thông thường. chiếc ly thủy tinh dù nhỏ bé song là cách để bạn gửi gắm thông điệp yêu thương, kính trọng đến các thầy cô yêu dấu mỗi ngày.

Hãy lựa chọn mẫu bộ ly thủy tinh cao cấp tại thegioily.com của chúng tôi.

Kem dưỡng da, son môi hoặc bộ dưỡng thể

Description: Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 20/11 - Anh 5

Phụ nữ luôn luôn thích làm đẹp và các cô giáo cũng không ngoại lệ. Những món đồ trang điểm như son môi, dưỡng thể, kem dưỡng da cần phải cân nhắc có phù hợp với da hay sở thích của mỗi người hay không. Ngoài ra, nên lựa chọn các dòng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng để tránh tình trạng gây kích ứng da.

Bộ ấm trà cao cấp in logo

Description: Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 20/11 - Anh 6

Nhiều bậc phụ huynh vẫn in tưởng lựa chọn những bộ ấm trà cao cấp, bát đũa hay bộ ly thủy tinh làm món quà truyền thống ngày nhà giáo 20/11, bạn hoàn toàn có thể ưng ý với món quà ý nghĩa này dành tặng thầy cô.

Hãy đến thegioily.com tham khảo mẫu bộ ấm trà in logo nhé. 

Tặng quà handmade

Description: Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 20/11 - Anh 7

Thiệp, những món ăn tự làm, tranh vẽ chân dung,…và vô số những món quà xuất phát từ tấm lòng những cô cậu học trò sẽ khiến thầy cô xúc động rất nhiều đấy nha.

Tặng cà vạt cho thầy

Description: Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 20/11 - Anh 8

Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu trên chiếc áo sơ mi của các thầy. Món quà không cần quá sang trọng nhưng cũng đủ để thể hiện tấm lòng của bạn đối với người thầy kính yêu của mình rồi.

Tặng áo sơ mi, áo len mỏng cho thầy

Description: Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 20/11 - Anh 9

Thu đã sang, lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc áo sơ mi hay len mỏng phù hợp tặng thầy giáo là món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp 20/11 này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn một chiếc áo đẹp. Trước tiên bạn nên tìm hiểu màu sắc, kiểu dáng, size áo mà thầy thường mặc để đảm bảo rằng bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Nguồn: giaoducthoidai

CÔNG TY TNHH TM DV NAM THIÊN VIỆT

Địa chỉ: 153/27, Đường Số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Email: giaupv88@gmail.com

Skype: giaupv

Zalo: 0938 740 234

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioily24h

 

Tin đăng cùng chuyên mục