Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Mua sổ da có in logo ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V303181
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
06/10/2020
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VÂN ANH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty của bạn đang cần cung cấp sản phẩm sổ tay, sổ da dùng để sử dụng trong nội bộ công ty?Việc lựa chọn in sổ tay, sổ da giá rẻ là giải pháp hữu hiệu mà các công ty  luôn luôn lựa chọn để đáp ứng cho việc ghi chép hằng ngày

Tại sao bạn nên chọn đúng cơ sở in sổ tay doanh nghiệp uy tín?

Khi bạn lựa chọn đúng một cơ sở in sổ tay doanh nghiệp, chuyên cung cấp đúng chất lượng, thời gian theo yêu cầu giúp cho công việc của bạn được thực hiện theo đúng kế hoạch, đúng với sự mong đợi về 1 sản phẩm đẹp mắt, giá cả phải chăng.

Với việc có giao hàng đúng chất lượng hay không? Có đảm bảo thời gian đúng tiến độ cho bạn không? Có làm ảnh hưởng đến các sự kiện quan trọng của công ty bạn? Các nhân viên tư vấn có kinh nghiệm như thế nào trong ngành in ấn để đưa ra các giải pháp tốt cho bạn cũng là những vấn đề nan giải. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp cho nên bạn cần phải có sự lựa chọn sáng suốt để tìm được nhà cung cấp  sổ da cao cấp chất lượng cho sản phẩm của bạn.

Trong nhiều năm sản xuất kinh doanh với ngành in sổ tay quà tặng. Nhật Minh đã luôn không ngừng phấn đấu, học hỏi, các cách làm, các quy trình nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ trước & sau bán hàng với phương châm ‘Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi’.

Sổ tay in logo  gồm có những loại nào phổ biến?

Đối với các dòng sản phẩm sổ tay in logo giá rẻ phù hợp với nhu cầu hiện nay. Chúng tôi sẽ có nhiều loại thành phẩm đưa ra để cho khách hàng cân đối phù hợp với ngân sách của mình.

  • Sổ tay lo xo A 5
  • Sổ da dán gáy A5
  • Sổ tay ghi chú A7dùng để di chuyển bỏ túi khi đi xa

Những gợi ý trên có thể giúp khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Xưởng sản xuất  sổ tay Nhật Minh để đựợc tư vấn trực tiếp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms Vân Anh 0979903691

Email: vananhkd@nhatminh.com.vn

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục