Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Mực nhũ phủ thẻ cào có gây ung thư không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V298901
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2019
Hết hạn
21/09/2020
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mực nhũ phủ thẻ cào có gây ung thư không? Chắc hẳn ai cũng sẽ thắc mắc điều này vì hầu như mọi người đều tiếp xúc với nó khá thường xuyên. Vậy làm sao để kiểm chứng nó có an toàn hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của công ty Promac.

 

1. Sự tồn tại của Nitro oxit bạc?

 

Sau khi nghiên cứu “Nitro Oxit Bạc” thì nó là một chất KHÔNG tồn tại. Không có tài liệu tham khảo đáng tin cậy hoặc cung cấp đầy đủ thông tin về chất này. 

 

Có 2 chất hiện có mặc dù có thể bị nhầm lẫn với "Nitro Oxit Bạc". Một chất được gọi là 'Nitơ Oxide' và nó có tồn tại, nó thường được gọi là 'khí cười'. Một loại khác là 'Nitric Oxide' là một loại khí diatomic đóng vai trò là phân tử tín hiệu tế bào ở động vật có vú và cũng được sử dụng làm chất trung gian trong ngành hóa chất. 

Nhưng điều quan trọng là cả hai hợp chất trên đều không được sử dụng để tạo ra lớp nhũ phủ trong thẻ cào. Chính vì vậy nên mọi thông tin bạn nghe được về Nitro Oxit Bạc này đều là những thông tin sai sự thật.

 

2. Thông tin chấn động

 

Một cảnh báo về sức khỏe đang lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là trên Facebook. Cảnh báo này có nội dung như sau:

 

"Chú ý … Một nghiên cứu của Cơ quan Y Tế của Mỹ đã phát hiện ra rằng một loại ung thư mới trên cơ thể con người gây ra bởi 'Nitro oxit Bạc'. Bất cứ khi nào bạn mua thẻ nạp tiền hoặc thẻ cào điện thoại, bạn không được làm cà chúng với móng tay của mình vì nó chứa ' lớp phủ nitro oxit bạc và có thể gây ung thư da. Sao chép và lan truyền tin này ngay để mọi người nhận thức được tác hại của nó"

 

Nhưng trước khi bạn cố gắng chia sẻ thông tin này trực tuyến, hãy tìm hiểu sự thật hoặc sự hoang đường của nó như thế nào.

 

3. Mực nhũ phủ thẻ cào được làm bằng gì?

 

Vật liệu dùng trong mực nhũ phủ cào được gọi là mực UV. Không phải mực có thể nhìn thấy dưới ánh sáng tia cực tím như được đề cập trên Wikipedia, mà là một loại mực 'khô' dưới bức xạ UV. Loại mực này chỉ dùng trong in thẻ cào chứ ít khi được sử dụng trong các sản phẩm khác như: in voucher, in phiếu trúng thưởng… Nếu bạn muốn tìm hiểu về in voucher hãy tham khảo bài viết này: https://promacprinting.com/in-voucher-gia-re-tai-tphcm/

 

Mực UV về cơ bản là một hỗn hợp của các monome và oligome có màu (các đơn vị hóa học riêng lẻ cuối cùng tạo thành 'polyme') và phản ứng 'các chất khởi tạo ảnh' trở nên hoạt động khi tiếp xúc với bức xạ UV. 

 

Các monome và oligome tạo thành một chất lỏng nhớt, do đó phục vụ đồng thời dưới dạng 'sắc tố' và 'dung môi' của một loại mực thông thường; chúng không cần dung môi hữu cơ làm chất lỏng và không 'khô' trong không khí như các loại mực gốc dung môi thông thường. 

Khi tiếp xúc với ánh sáng tia cực tím, đã tạo ra phản ứng trùng hợp, nhanh chóng liên kết chéo các monome và oligome thành một loại polymer 'dẻo', trong một quá trình được gọi là 'đóng rắn'. Quá trình trùng hợp này cũng truyền cảm hứng cho việc đặt tên thay thế của mực UV là "mực latex".

 

Việc sản xuất thẻ cào là một quá trình gồm hai bước - một lớp nền được phủ bởi một lớp mực UV dày, mịn, và sau đó được in bằng một loại mực UV / bạc 'trầy xước' đặc biệt (mực chống trầy đôi khi có thể dựa trên dung môi). Bước thứ ba tùy chọn có thể liên quan đến việc in văn bản hoặc hình ảnh trên khu vực trầy xước, với một loại mực UV khác.

 

4. Công ty uy tín chuyên sản xuất thẻ cào

 

Nếu bạn muốn tìm một công ty uy tín để có thể in ấn các dịch vụ khác nhau cho bạn một cách chuyên nghiệp và chất lượng thì hãy tìm hiểu về in ấn Promac chúng tôi. Với đội ngũ công ty chuyên nghiệp có trình độ cao cùng với đó là máy móc sử dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp được một chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi qua đường link này: http://bit.ly/2k8uRyA 

 

Và trước khi bạn đi in ấn bạn đều sẽ phải đưa file sản phẩm cho xưởng in. Nhằm tránh tình trạng file in ấn không đạt chất lượng, Promac chúng tôi có bài viết hướng dẫn bạn cách xuất file in ấn trong photoshop trên website của Promac. Bạn hãy chú ý tham khảo nhé! 

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT IN PROMAC

 

Địa chỉ: 236/59 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Xưởng : 33 Phan Huy Ích, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 2227 2416

Hotline: 0906 838 869 – 0903 006 409

Mail: info @promacprinting. com

Website: www. promacprinting. com

 

Qua những gì mà công ty Promac chúng tôi chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã biết được sự thật về mực nhũ phủ cào sử dụng cho các loại thẻ cào hiện nay trên thị trường.

 
Tin đăng cùng chuyên mục