Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Nguồn sỉ bao lì xì giá rẻ đẹp tại quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V316013
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
14/11/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lamvisa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiệp Cưới 365 chuyên cung cấp nguồn sỉ bao lì xì đẹp giá rẻ cực tốt, với mẫu mã đa dạng và đều là những mẫu đang hot nhất.

Đã có khá nhiều người tìm đến xưởng để đặt mua bao lì xì ở Tphcm chuẩn bị cho đợt tết 2019 sắp tới. Hiện tại xưởng này có trụ sở sản xuất chính tại Hà Nội, và có nhiều chi nhánh phân phối khác nhau ở các tỉnh thành lớn như hồ chí minh, đà nẵng…




Lì xì là một nét văn hóa, phong tục tập quán không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh bao lì xì kiếm thêm thu nhập vào dịp Tết năm nay nhưng không biết nguồn sỉ bao lì xì ở đâu giá tốt nhất thì hãy tham khảo bảng giá dưới đây và cập nhật các mẫu hot nhất, độc nhất 2019!

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đọc những xưởng sản xuất phong bao lì xì đẹp giá rẻ nhất thị trường, cho dù bạn ở hà nội hay hồ chí mình. Nếu bạn đọc nào có nguồn cung cấp rẻ hơn, vui lòng bình luận xuống cuối bài viết để mọi người cùng tham khảo.

Kinh doanh bán bao lì xì – ý tưởng hốt bạc dịp Tết 2019

Lì xì đã trở thành một nét văn hóa, một phong tục tập quán từ lâu và không thể thiếu của người Việt Nam chúng ta vào dịp Tết Nguyên Đán.

Đây là sản phẩm có nhu cầu rất lớn nên nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập nhân dịp Tết thì kinh doanh phong bao lì xì chính là một trong những ý tưởng hay nhất.
​​​​​​​
Những ngày đầu năm mới, người ta thường trao nhau lời chúc may mắn, thành công, khỏe mạnh và bao lì xì sẽ là một món quà trao tay rất ý nghĩa. Vì thế ngày Tết, người người nhà nhà ai cũng có ít nhất hàng chục bao lì xì để làm quà cho trẻ con, cho người già, cho bạn bè, đồng nghiệp…

Mọi vấn đề về phân phối bao lì xì đẹp giá rẻ hoặc mọi vấn để khác cần trao đổi trực tiếp, bạn đọc liên hệ số điện thoại hoặc Zalo: 0932683292 – 0967600360 để được tư vấn và báo giá sớm nhất!

Tin đăng cùng chuyên mục