Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Nhận In Ấn Tem Nhãn Mác Ở Bình Dương | Giá Rẻ Chất Lượng Cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V333907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2020
Hết hạn
01/01/2021
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MINH ANH GLOBAL
Điện thoại
0938926709
Địa chỉ
325 Lý Thường Kiệt, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương.
Nội dung chi tiết

     Tem nhãn mác ở bình dương là một loại tem dùng để dán lên sản phẩm làm nhãn mác hàng hóa, thay các loại giấy nhãn thông thường. 

 

      Sử dụng mặt dưới tem nhãn là một lớp keo dính chắc, không bị tác động bởi nước đảm bảo không bị bong tróc trong quá trình vận chuyển và bảo quản sản phẩm tới tay người tiêu dùng, mặt trên được phủ keo để đảm bảo tem ko bị nước làm hư hại, và tạo độ sang trọng cho sản phẩm.

 

     Tem nhãn mác ở bình dương là sản phẩm không những có tác dụng cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm. Mà nó còn thể hiện tính thẩm mỹ, hình ảnh nhận diện của thương hiệu, của nhà sản xuất và còn góp một phần quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng..

 

     Đồng thời góp phần chống lại nạn làm hàng giả, hàng nhái bằng những loại như tem in mã vạch, tem bể, tem 7 màu …Và đây là các yếu tố mà bạn đang cần tìm địa chỉ in tem nhãn mác ở bình dương giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chát lượng dịch vụ? 

 

 

tem nhãn mác ở bình dương

 

 

Nhận In Ấn Tem Nhãn Mác Ở Bình Dương | Giá Rẻ Chất Lượng Cao

 

     Để bạn không phải lo lắng về chất lượng tem nhãn mác không ý, mời bạn hãy đến ngay với Minh Anh Global - là đơn vị tự hào mang đến giải pháp cho khách hàng và doanh nghiệp về tem nhãn mác ở bình dương.

 

     Tại đây để cho ra sản phẩm đẹp theo yêu cầu quý khách, chúng tôi luôn sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, đặc biệt cam kết cho ra chất lượng hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

 

     Đồng thời chúng tôi cam kết sẽ mang lại khách hàng những mẫu tem nhãn chất lượng cùng thiết kế bắt mắt ấn tượng nhất đến người dùng.

 

 

tem nhãn mác ở bình dương

 

Các tiêu chí nên chọn dịch vụ in tem nhãn mác ở bình dương của Minh Anh Global:

 

 

     Hiểu được nhu cầu sử dụng của quý khách khi in tem nhãn mác cho sản phẩm của mình và nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho khách hàng chúng tôi cam đoan.

► Miễn phí mọi thiết kế và tư vấn in tem: Nhằm giúp Quý khách lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp cho sản phẩm, đạt hiệu quả cao với chi phí nhỏ nhất.

 

► Kích thước và chất liệu: Theo yêu cầu của khách hàng.

 

► In ấn: In tem nhãn mác với giá rẻ chỉ in trên 1 mặt sử dụng công nghệ cao đem lại chất lượng tuyệt đối.

 

► Gia công thành phẩm: Cắt xén thành phẩm, phủ nilon, cán bóng…

 

► Thời gian thực hiện: Lấy ngay theo yêu cầu của khách hàng hoặc có thời gian chờ.

 

► Chịu trách nhiệm đền bù mọi thiệt hại nếu xảy ra sai sót từ phía công ty chúng tôi.

 

 

tem nhãn mác ở bình dương

 

     Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo luôn đưa ra mức giá in tem nhãn mác ở bình dương thấp nhất cho khách hàng. Và đây là một lựa chọn khá tuyệt vời phải không nào? 

 

     Hãy đến ngay với Minh Anh Global chúng tôi, khi có nhu cầu bạn nhé!

 

MINH ANH GLOBAL - chuyên cung cấp máy in tem nhãn ZEBRA, DATAMAX, BIXOLON, SATO, TSC....chính hãng giá rẻ. Gia công sản xuất tem nhãn theo yêu cầu. Hãy liên hệ với ​chúng tôi để được tư vấn, cung cấp thông tin về thiết kế, in ấn, báo giá các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh nhất để Quý khách dễ tham khảo và chọn lựa. TLT

 

TLT

 

Địa chỉ: 325 Lý Thường Kiệt, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương.

 

Hotline: 0938926709

 

Email: phamanhglobal@gmail.com

 

Websie: minhanhglobal.com

Tin đăng cùng chuyên mục