Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Nhận thiết kế in ấn giất tiêu đề chất lượng cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V116997
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
01/10/2018
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
In Vũ Khoa
Điện thoại
01656185715
Địa chỉ
607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Giấy tiêu đề được biết đến là một trong những ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp. Hiện nay được sử dụng khá phổ biến, chứa đầy đủ thông tin cơ bản của doanh nghiệp như: logo, địa chỉ, điện thoại....,  và một vài đường nét đặc trưng của doanh nghiệp. Vì vậy, nó là phương tiện trao đổi và lưu trữ thông tin hữu ích thông qua gửi báo giá, hợp đồng với đối tác.
 
Để in giấy tiêu đề giá rẻ, chất lượng, thì bên cạnh việc cần 1 mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng đồng nhất hình ảnh, logo, màu sắc với các ấn phẩm khác trong bộ nhận diện, bạn còn cần phải quan tâm đến khâu in ấn cũng như lựa chọn chất liệu giấy in để tạo được dấu ấn cho khách hàng.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Vũ Khoa sẽ là công ty thiết kế in ấn chất lượng nhất mà bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và những tay thợ lành nghề cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ.
 
Giấy tiêu đề cũng giống như namecard, bao thư, folder, đó là một dạng ấn phẩm chứa những thông tin cơ bản nhất về doanh nghiệp bạn gửi tới đối tác. Dù rất đơn giản nhưng giấy tiêu đề cũng thể hiện sự chuyên nghiệp hơn trong công việc của bạn.
 
Hãy để cho chúng tôi tạo nên dấu ấn đặc biệt cho bạn. 
 
Thông tin chi tiết xem tai Website: invukhoa.com
Tin đăng cùng chuyên mục