Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Như thế nào là phát triển video marketing?

Thông tin mua bán
Mã tin
V122833
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
23/11/2018
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Phú
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Video marketing (TVC quảng bá, giới thiệu công ty, lam video review san pham,…) đạt được hiệu quả cao khi tiếp cận khách hàng do tích hợp cả âm thanh và hình ảnh tạo nên sự sinh động, thu hút người xem nhờ đó dễ dàng tiêp cận thông tin theo cả 2 cách chủ động và bị động. Ví dụ như khi tiếp thị tờ rơi đến khách hàng, nếu họ đang trong tâm thế vui vẻ, thoái mái họ có thể sẵn sàng tiếp nhận thông tin nhưng trong trường hợp họ không chủ động làm điều đó thì rất khó để doanh nghiệp có thể khiến họ “hấp thụ” thông tin mình truyền tải. Nhưng điều đó lại được khắc phục thông qua giải pháp video marketing, việc đưa ra cùng lúc cả âm thanh lẫn hình ảnh dường như là cách khiến khách hàng dù không muốn cũng phải chú ý. 
 
Hơn nữa, quá trình nghiên cứu “thị trường” mạng xã hội Facebook, Instagram… cùng tính phổ biến của các thiết bị di động như smartphone, tablet MEBO thấy rằng video marketing là cách tiếp cận 2 chiều, nhanh và có sức lan tỏa nhất hiện nay.
Tại sao lại lựa chọn công ty truyền thông MEBO?
Thực tế cho thấy yếu tố cần có để mỗi một thương hiệu đến được với khách hàng nhất định không thể thiếu các chương trình quảng cáo, marketing. Đặc biệt, trong thời buổi cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp cùng thị hiếu số đông, việc gây được ấn tượng, chú ý ngay từ lần tiếp cận đầu tiên sẽ là cơ hội quý giá mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong có được. Để nắm được cơ hội ngàn vàng đó trong tay, chắc chắn các doanh nghiệp đã và đang không ngừng cho ra đời những chiến dịch, chương trình quảng cáo mà trong đó hình ảnh là yếu tố đầu tiên cần quan tâm. 
Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, công ty truyền thông MEBO không ngừng nghiên cứu, đầu tư thiết bị hiện đại và đưa ra chính sách tuyển dụng khắt khe để có được đội ngũ sản xuất , làm video quảng cáo sản phẩm (video quảng bá thương hiệu, TVC giới thiệu công ty, video review sản phẩm…) sáng tạo, năng động, chuyên nghiệp. 
Nhìn vào thực tế cũng có thể thấy, nếu có triển khai marketing nhưng chiến dịch quảng cáo, truyền thông hời hợt, không đánh trúng tâm lý khách hàng sẽ không đủ sức hấp dẫn để lôi kéo, thậm chí còn làm lu mờ thương hiệu trước thị trường dù cho chất lượng mà thương hiệu mang lại có tốt đến mấy. Đồng thời, một video marketing dù có hình ảnh đẹp đến mấy nhưng nội dung nhảm nhí, không có ý nghĩa cùng thông điệp kèm theo cũng sẽ không tạo được tiếng vang, khiến khách hàng đánh giá kém về năng lực. 
Tin đăng cùng chuyên mục